Solskjaer đang phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích từ người hâm mộ sau màn trình diễn bạc nhược của MU trên sân Leicester (thua ngược 2-4).

Trước đó, MU đã trải qua chuỗi trận thiếu thuyết phục, hòa Everton và thua Young Boys cũng như Aston Villa.

{keywords}
Thầy trò Solskjaer vừa thua bạc nhược trước Leicester

Sức chịu đựng của số đông fan Red Devils cũng có giới hạn. Ngay sau tiếng còi khép lại trận đấu ở King Power, nhiều CĐV đã hô hào sa thải nhà cầm quân người Na Uy.

Họ cho rằng Solskjaer là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút của Quỷ đỏ. MU quá thiếu cân bằng, phòng ngự hời hợt, lối đá thiếu "lửa" và chỉ biết trông chờ vào khoảnh khắc lóe sáng cá nhân.

Bất chấp búa rìu dư luận, tờ SunSport cho hay, các sếp lớn tại Old Trafford vẫn hài lòng với những tác động tích cực mà Solskjaer mang đến cho CLB suốt thời gian qua.

Hợp đồng giữa Solskjaer và CLB mới ký kết có thời hạn đến năm 2024. Lãnh đạo Red Devils có tầm nhìn dài hạn và vẫn sẽ tiếp tục đứng đằng sau ủng hộ chiến lược gia người Na Uy.

Hè vừa qua, Solskjaer được bơm tiền để đem về những tân binh chất lượng như Jadon Sancho, Raphael Varane hay Cristiano Ronaldo.

Mặc dù vậy, thành tích trên sân cỏ của MU chưa tương xứng với mức độ đầu tư cũng như kỳ vọng đặt lên họ.

Phía trước Solskjaer là con đường đầy chông gai, khi Quỷ đỏ lần lượt phải chạm trán những đối thủ rắn mặt như Atalanta, Liverpool, Tottenham hay Man City.

* An Nhi

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Kane, Son giúp Tottenham qua mặt MU

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Kane, Son giúp Tottenham qua mặt MU

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất