- Ông Huỳnh Vĩnh Lợi, Phó Giám đốc chi nhánh công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy tại TP.HCM đã trở thành Giám đốc công ty TNHH Nhã Khắc Lâm.

Sở Kế hoạch&Đầu tư TP.HCM cho biết, công ty TNHH Nhã Khắc Lâm có tên cũ là công ty TNHH một thành viên Gano Excel Việt Nam do bà Bồ Thị Cẩm Nhung là giám đốc - người đại diện theo pháp luật.

{keywords}

Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy có trụ sở tại chính tại Hà Nội 

Ngày 23/3 vừa qua, công ty này đã thay đổi đăng ký kinh doanh lần thứ 6, trong đó, đổi tên thành công ty TNHH Nhã Khắc Lâm. Đồng thời, thay đổi từ bà Bồ Thị Cẩm Nhung sang cho ông Huỳnh Vĩnh Lợi (SN 1960), dân tộc Hoa, quốc tịch Việt Nam.

{keywords}
Thông báo thay đổi con dấu từ công ty TNHH một thành viên Gano Excel Việt Nam sang công ty TNHH Khắc Nhã Lâm

Trước đó, ông Huỳnh Vĩnh Lợi giữ chức danh Phó giám đốc chi nhánh công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy tại TP.HCM.

Thông tin từ cổng thông tin của Cục quản lý cạnh tranh - Bộ Công thương: Công ty TNHH một thành viên Gano Excel Việt Nam được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp lần đầu vào ngày 30/11/2015. Hiện tại, công ty Nhã Khắc Lâm đang xin tạm ngừng hoạt động.

{keywords}
Thông tin đăng ký kinh doanh của Công ty Khắc Nhã Lâm

Công ty TNHH Nhã Khắc Lâm đăng ký kinh doanh có 8 ngành nghề kinh doanh. Trong đó, ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thực phẩm (không hoạt động tại trụ sở), bán buôn thực phẩm chức năng; bán lẻ theo phương thức đa cấp các mặt hàng: thực phẩm, thực phẩm chức năng, đồ uống, đồ điện gia dụng và đồ dùng gia đình (trừ dược phẩm),...

{keywords}
Ngành, nghề Công ty Khắc Nhã Lâm kinh doanh

Trước đó, công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã chủ động nộp hồ sơ chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp. Đồng thời, Cục quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy.

Theo quy định, sau khi chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy phải có trách nhiệm thanh toán cho người tham gia bán hàng đa cấp tiền hoa hồng, tiền thưởng và các lợi ích kinh tế khác mà người tham gia bán hàng đa cấp có quyền nhận trong quá trình tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp và các quyền lợi theo hợp đồng cũng như quy định của pháp luật về bán hàng đa cấp.

{keywords}

Thông báo của công ty Thiên Ngọc Minh Uy đăng trên Facebook ngày 25/4

Cùng với quyền lợi đó, người tham gia bán hàng đa cấp có thể yêu cầu công ty mua lại hàng hoá mà họ đã mua theo hợp đồng phân phối đã ký với công ty (bao gồm cả hàng hóa được bán theo chương trình khuyến mại).

Người tham gia bán hàng đa cấp có bất kỳ khiếu nại về việc công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ đối với mình có thể gửi yêu cầu về các chi nhánh của công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy.

Thiên Ngọc Minh Uy 'thoát xác' thành Nhã Khắc Lâm?

Thiên Ngọc Minh Uy 'thoát xác' thành Nhã Khắc Lâm?

Tại trụ sở công ty Thiên ngọc minh uy ở Hà Nội hôm nay, các hoạt động vẫn diễn ra đều đặn, nhiều khách liên tục ra vào.

Rút giấy phép công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy

Rút giấy phép công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy

Bộ Công thương công bố quyết định rút giấy phép hoạt động của công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy.

Phạt 215 triệu cho hàng loạt sai phạm ở Thiên Ngọc Minh Uy

Phạt 215 triệu cho hàng loạt sai phạm ở Thiên Ngọc Minh Uy

Bộ Công thương vừa công bố kết quả xử lý vi phạm công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy, với 5 vi phạm và phạt công ty này 215 triệu đồng.

Công bố hàng loạt sai phạm tại Thiên Ngọc Minh Uy

Công bố hàng loạt sai phạm tại Thiên Ngọc Minh Uy

 Bộ Công thương vừa ký kết luận kiểm tra đối với công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy. 

Nhị Tiến