Todd-Bradley.jpg
Ông Todd Bradley, Phó Chủ tịch HP

Ông Todd Bradley đã chia sẻ với sinh viên ĐHQG Hà Nội cách HP đang phát triển các giải pháp máy tính cá nhân để hỗ trợ cho các khách hàng là người dùng cuối và doanh nghiệp. Với tâm điểm là cải tiến để tạo sự khác biệt, tập trung vào qui mô (hiệu quả và mở rộng) và trải nghiệm (sáng tạo và cảm hứng), các giải pháp này được tập trung phát triển dựa trên các yếu tố:

Khả năng kết nối: Công nghệ được phát triển từ “được kết nối” đến “luôn được kết nối”. Với việc các dòng notebook và mini notebook 3G mỏng và được trang bị đầy đủ tính năng của HP đang ngày càng trở nên phổ biến, sự kết hợp giữa máy tính, giao tiếp và kết nối di động sẽ mang lại những thay đổi tích cực cho người dùng và cho hệ thống phân phối.

Khả năng kết hợp: Với việc lực lượng lao động ngày càng gia tăng, các giải pháp mang tính kết hợp cao của HP như Halo và Skyroom sẽ đóng góp đáng kể cho thành công của các tổ chức và nhóm làm việc.

Khả năng quản lý và bảo mật: Trong môi trường sống phức tạp ngày nay thì sự cải tiến của các thiết bị bảo mật, khả năng quản lý nhân dạng, kiến trúc vi tính từ xa và khả năng nhận diện gương mặt 3D sẽ càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm của người dùng: Chiến lược “Máy tính tạo cá tính” sẽ tiếp tục hướng HP đến những nỗ lực mang lại nhiều trải nghiệm giải trí mới mẻ và sâu rộng thỏa mãn nhu cầu của người dùng đối với thiết bị máy tính phát triển trên nền tảng công nghệ “touch-based”. HP cũng sẽ nâng cao khả năng thu hút khách hàng bằng những chiến lược sử dụng các giải pháp công nghệ số và điểm bán lẻ trực tiếp, vượt xa năng suất cá nhân hiện tại.