IMG_36021.jpg
Đại diện Bia Larue và đại diện Sở Du lịch TP. Đà Nẵng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác “Bia Larue đồng hành xúc tiến, phát triển du lịch địa phương qua Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024”

Bà Trần Ngọc Ánh - Giám đốc Ngoại vụ cấp cao, Heineken Việt Nam chia sẻ: “Đà Nẵng là nơi rất đặc biệt với chúng tôi, là quê hương của nhãn hàng Bia Larue. Bia Larue mang tinh thần lạc quan và yêu đời của người Đà Nẵng. Thông qua ẩm thực gồm những món ăn, thức uống đặc sản của địa phương, du khách có thể khám phá, và hiểu thêm về văn hóa của người Đà Nẵng. Chúng tôi rất mong đợi sự kiện hợp tác này, để cùng Đà Nẵng mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người dân cũng như du khách, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch của thành phố”. 

IMG_36032.jpg
 Bà Trần Ngọc Ánh - Giám đốc Ngoại vụ cấp cao, Heineken Việt Nam

Trước đó, Bia Larue cũng đã đồng hành cùng Quảng Nam trong chương trình “Bia Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024”, nhằm khai thác và phát huy những thế mạnh, tiềm năng du lịch vốn có, hướng đến mục tiêu đưa tỉnh Quảng Nam trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước.

IMG_36043.jpg
 Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam xúc tiến phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024

Với hơn 100 năm gắn bó cùng dải đất miền Trung, Bia Larue không chỉ đơn thuần là một thức uống quen thuộc, mà còn là một biểu tượng cho tinh thần lạc quan và yêu đời của người dân nơi đây. Qua nhiều thập kỉ, Bia Larue đã không chỉ trở thành thương hiệu được yêu thích, mà còn gắn liền với văn hóa ẩm thực của người miền Trung. 

Đại diện công ty Heineken Việt Nam cho biết, Bia Larue sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quảng Nam - Đà Nẵng trong chương trình xúc tiến và phát triển du lịch, nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

Bích Đào