Trong danh sách tỷ phú thế giới vừa được Forbes công bố vào tháng 3/2019 , Kylie Jenner hiện là người trẻ nhất. Ở tuổi 21, cô thậm chí là tỷ phú tự thân trẻ nhất từ trước đến nay, khi cán mốc tài sản tỷ USD trước cả ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg (khi đó 23 tuổi).

{keywords}
 

Trong khi hầu hết những người tầm tuổi vẫn đang sống trong phòng ngủ từ thuở bé của họ, hoặc vui đùa trong một khu nhà học sinh - sinh viên thì Jenner đang chọn một ngôi nhà trị giá 16 triệu đô, rộng 13.200 mét vuông ở Hidden Hills, California để tận hưởng cuộc sống.

Không gian sống mới của cô được biết với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, nhà bếp cho người sành ăn, phòng hát, spa và hồ bơi với tầm nhìn bao quát khắp Los Angeles.

Sàn gỗ cứng, mặt bàn bằng đá cẩm thạch và lớp hoàn thiện cổ điển tạo cảm giác sang trọng, tinh tế cho tổng thể ngôi nhà. Trong khi khu vườn rộng 1,4 mẫu có bốn sân để lựa chọn cho các hoạt động khác nhau.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào một thiếu niên có thể tích lũy được khối tài khổng lồ như vậy, thì chính nhờ khả năng kinh doanh mà hiện Kylie Jenner sở hữu một công ty mỹ phẩm được định giá 900 triệu USD và có 175 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Mỗi ngày mỗi giờ, công ty đem lại lợi nhuận siêu khủng cho cô nàng.

Đây là căn biệt thự thứ 4 mà cô nàng tậu bên cạnh các biệt thự triệu đô siêu sang chảnh trước đó.

{keywords}
Không giản mở để họp hội bạn bè bên cạnh bếp

 

{keywords}
Phòng bếp với thiết kế trang nhã, sang trọng

 

{keywords}
Một trong tám phòng ngủ trong khu biệt thự

 

{keywords}
Khoảng sân rộng, bể bơi, spa với góc nhìn có thể ngắm toàn cảnh Los Angeles.

Xuân Nguyễn

Choáng trước những siêu biệt thự dát vàng của giới nhà giàu Việt

Choáng trước những siêu biệt thự dát vàng của giới nhà giàu Việt

- Để chứng minh tiềm lực kinh tế, nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi hàng tỷ đồng dát vàng cho căn biệt thự của mình.