Tôi đã kết hôn được 2 năm. Dù biết chồng mình từng có một đời vợ và đang nuôi con trai 4 tuổi, tôi vẫn yêu anh. Bố mẹ, họ hàng can ngăn, sợ tôi lấy chồng có con nhỏ sẽ khổ, tôi vẫn bỏ ngoài tai.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra rất đơn giản, ít khách mời. Tôi dù buồn lòng nhưng vẫn chiều theo ý kiến của chồng mình, vì anh cho rằng đã cưới lần hai thì không cần quá rình rang.

lay nhau 2 nam chua co con, chong tiet lo bi mat dong troi hinh anh 1
Lấy nhau 2 năm chưa có con, chồng tiết lộ bí mật động trời (ảnh minh họa).

Sau 2 năm chung sống, tôi luôn cố gắng vun vén, chăm sóc gia đình chồng chu đáo. Tôi coi con trai anh cũng như con trai mình mà nuôi lớn. Nhưng điều làm tôi phiền muộn nhất là đã mấy năm mà tôi vẫn chưa có con.

Hôm trước, tôi vừa đi khám thì bác sĩ nói rằng sức khỏe của tôi bình thường. Về nhà, tôi rủ chồng đi khám cùng thì chồng tôi từ chối vì anh bảo đã có con thì không thể nào bị vô sinh được. Tôi tức giận vì anh không quan tâm tới cảm nhận của tôi, bảo rằng anh không đi khám thì chia tay đi. 

Lúc này, anh mới thú nhận là trước khi cưới tôi, anh đã đi triệt sản vì sợ cảnh con chung con riêng. Anh muốn xem tôi có thật lòng yêu thương, đối đãi tốt với con riêng của chồng.

Giờ thấy tôi đau khổ như vậy, anh hối hận và hứa sẽ đi tháo ống dẫn tinh để có con. Thế nhưng, tôi vẫn vô cùng buồn bã và thất vọng. Tôi không biết có nên có con không khi chồng đối xử như thế với mình suốt bao năm qua?

Theo VOV