Ca sĩ, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang vừa tham dự một sự kiện ở Hà Nội. Cô diện trang phục đơn giản, trang nhã. 
Nhiều năm nay, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hương Giang chú trọng phát triển công việc sản xuất chương trình truyền hình và kinh doanh. 
Ở mỗi vai trò, người đẹp luôn biết rõ mình cần gì. Nếu âm nhạc và phim ảnh cần sự bay bổng, biến hóa thì Hương Giang trong sản xuất và kinh doanh luôn khắt khe, kỹ tính. Cô kể, trong giới kinh doanh, mọi người thường trêu: "Lấy được tiền của Hương Giang còn khó hơn lên trời".
"Tôi là người thức thời. Nếu chỉ làm nghệ sĩ mà không đa dạng hóa năng lực cốt lõi của mình, tôi sẽ không chắc chắn ngày mai của mình sẽ đi đến đâu, ra sao", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho hay.
Dù đang tập trung phát triển kinh doanh, Hương Giang không lơ là vai trò nghệ sĩ. Cô nói với các fan có mặt trong sự kiện: "Các bạn vẫn sẽ nhìn thấy tôi trong các chương trình truyền hình và sự kiện. Chúng ta vẫn có các hoạt động cùng nhau. Về âm nhạc và phim ảnh, tôi có những kế hoạch dài hơi của riêng mình".
Hương Giang tâm sự: "Việc tách bạch các vai trò sẽ khiến bạn đau đầu phân chia quỹ thời gian. Tôi không phân chia như vậy mà liên kết các vai trò với nhau, tạo ra sự cộng hưởng để chúng bổ trợ nhau mà vẫn đảm bảo quỹ thời gian mình có".

Có mặt tại sự kiện, diễn viên Nhã Phương mặc cây vest trắng, tóc cột cao. 

Nhã Phương tiết lộ hơn 2 năm qua, cô dùng phần lớn thu nhập từ kinh doanh để làm từ thiện. Hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng là đam mê lớn nhất của cô.
"Tôi muốn cho đi nhiều hơn. Qua những chuyến đi thiện nguyện, tôi thấy những gì mình làm như muối bỏ bể vậy. Quá nhiều người cần giúp đỡ, nếu chỉ một mình tôi làm thì không thấm vào đâu", bà xã Trường Giang trải lòng.