Theo đại diện doanh nghiệp, ngay khi bắt đầu gia nhập thị trường máy lọc nước tại Việt Nam, Layer Fresh hiểu rằng ngành này đã có những “gã khổng lồ”. Bởi vậy Layer Fresh đã nghiên cứu thị trường, định hình chân dung khách hàng, tận dụng các “khe hở” thị trường để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

“Người tiêu dùng Việt vốn đã quen với việc “mua đứt bán đoạn” với tâm lý cố hữu thích mua hơn thuê đã đặt ra những thách thức lớn cho Layer Fresh. Nhiều người băn khoăn về chiến lược “lấy hàng cao cấp cung cấp dịch vụ phổ thông” của Layer Fresh. Nhưng doanh nghiệp tin tưởng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống từ những điều thiết yếu nhất của con người, mang đến nguồn nước tươi ngon tốt lành cho người mọi người ngay trong không gian sống và làm việc, Layer Fresh sẽ chinh phục được khách hàng” - đại diện doanh nghiệp chia sẻ. 

Layer Fresh mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ, từ cho thuê máy lọc nước RO văn phòng, cho thuê lọc tổng xí nghiệp, trường học, lọc tổng gia đình và đặc biệt là cho thuê máy lọc nước tạo i-on kiềm.

Điểm tích cực của Layer Fresh trong năm 2022 là đã trở thành một trong những bạn hàng lớn của Panasonic - Nhật Bản; ChungHo - Hàn Quốc. “Với việc tăng trưởng thuê bao hàng quý, Layer Fresh kỳ vọng là cơn gió mới lạ trong ngành” - đại diện Layer Fresh nói.

Bước sang năm 2023, Layer Fresh cho biết sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn để phát triển hệ thống, đầu tư cho chuỗi cung ứng và kết hợp công nghệ nhằm mở rộng thị phần và tạo ra lợi thế cạnh tranh, thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt. Bên cạnh đó, Layer Fresh cũng đặt mục tiêu tiến bước vững chắc vào thị trường cung ứng nước sạch, nước tốt, nước nguyên liệu cho các khu công nghiệp.

“Với mũi nhọn là dịch vụ cho thuê máy lọc nước i-on kiềm, Layer Fresh hướng tới những thay đổi cả về "chất" và "lượng", tạo ra giá trị to lớn phục vụ người tiêu dùng. Trong đó, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được tối đa số tiền đầu tư ban đầu, yên tâm sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Nhà sản xuất gia tăng lợi nhuận, tiết kiệm chi phí quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng, yên tâm sản xuất” - đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Công ty TNHH Sản xuất đồ gia dụng Hachikio Việt Nam (thương hiệu Layer Fresh)

Số điện thoại: 024.9999.3838

Email: info@layerfresh.vn

Địa chỉ: Tầng 03, Tòa nhà thương mại dịch vụ B-CC, Dự án khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phố

Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Kim Oanh