Đã từ lâu, Lê Âu Ngân Anh luôn ấp ủ mong muốn được là người tiếp lửa cho giới trẻ trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Chính vì vậy, người đẹp đã xây dựng kênh Youtube riêng để chia sẻ, tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ.

{keywords}

Là một giảng viên chương trình học quốc tế, Ngân Anh hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc học tiếng Anh hữu ích như thế nào. Cô tâm sự, học tiếng Anh từ năm 6 tuổi đến năm lớp 12, người đẹp đã đặt ra mục tiêu là đi du học nước ngoài.

Do đó, khi hoàn thành xong lớp 12, cô đã thi vào trường Vatel International Business School, hoàn tất hệ cử nhân với chương trình học quốc tế tại đây. Sau đó cô đi du học tại Anh và đã hoàn thành chương trình thạc sĩ, nhận tấm bằng hạng ưu.

Từng bị hoài nghi về thực lực và nhan sắc khi mới đăng quang, Ngân Anh đã phải vượt qua khủng hoảng từ sự tấn công của cộng đồng mạng về hình ảnh của cô trong đêm đăng quang một khoảng thời gian dài. Song hành cùng việc luôn cố gắng chăm chút cải thiện hình ảnh, cô cũng nỗ lực trong học tập để chứng minh bản thân mình.

Có thể nói hiếm một người đẹp, hoa hậu nào chọn phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực giáo dục, mặc dù trong showbiz, cũng có nhiều người rất giỏi về học thuật, đặc biệt là Ngân Anh, một cô gái từng bị dư luận hoài nghi về thực lực, thậm chí còn không công nhận, không ai ủng hộ. 

T.K

Lê Âu Ngân Anh thực hiện dự án cộng đồng 'Vì trẻ em ung thư'

Lê Âu Ngân Anh thực hiện dự án cộng đồng 'Vì trẻ em ung thư'

Góp mặt vào dự án của NTK Ivan Trần, Lê Âu Ngân Anh hy vọng truyền đi ngọn lửa của tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm đối với cộng đồng.