Tối 14/12, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đón tin vui sau 1 năm kết hôn. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Sau bao ngày trông ngóng, tiếng khóc oa oa đầu đời của con yêu vang lên. Mẹ hiểu rằng từ lúc này cuộc sống bước sang một cột mốc mới, đầy ý nghĩa, nhiều hạnh phúc và lo toan. Cảm ơn con đã đến với cả nhà, như một món quà vô giá".

Cặp đôi vui mừng, hạnh phúc khi đón con trai đầu lòng. Họ cảm ơn những lời chúc từ gia đình, bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả.

409414986 4411255199099896 4476120049564635397 n.jpeg
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đón con trai đầu lòng. 

Trước đó, tháng 11/2022, đám cưới của Lê Âu Ngân Anh và ông xã Phan Tô Ny diễn ra ở TP.HCM trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Người đẹp thấy chồng yêu gia đình, có trách nhiệm. Cô cảm giác được chở che bởi sự tử tế và trách nhiệm của anh. Ngân Anh nói: "Mình đã trải ra rất nhiều câu chuyện, nhiều góc khuất, nhiều lần phải bôi tên nhau, để chạy trốn... Nhưng chúng ta ở đây là vợ chồng, em gọi anh là chồng. Làm gì cũng được, miễn là làm cùng nhau".

Ngân Anh quen chồng trong một lớp học MC cách đây 2 năm. Khi đó, Tô Ny là thầy giáo còn Ngân Anh là học trò. Sau thời gian tìm hiểu, họ nảy sinh tình cảm và được gia đình hai bên ủng hộ. Lê Âu Ngân Anh lần đầu công khai hình ảnh chồng vào tháng 8/2022. 

Phan Tô Ny sinh năm 1990, là biên tập viên - MC của Đài truyền hình TP.HCM. Anh được khán giả yêu mến bởi vẻ điển trai phong thái nói chuyện lôi cuốn, trưởng thành. Ngoài ra, Phan Tô Ny còn sáng tạo nội dung, sản xuất nhiều chương trình truyền hình. Anh từng tham gia diễn xuất với vai Huy trong phim Trở về 2.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang, đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Sau đó, người đẹp giành ngôi á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Cuối năm 2019, Ngân Anh tốt nghiệp thạc sĩ tại ĐH Salford danh giá ở TP. Manchester, Anh. Cô làm việc cho một công ty đầu tư và tư vấn tài chính trước khi trở thành giảng viên một trường đại học tại Việt Nam.

Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc bên Phan Tô Ny:

Diệu Thu