- Sáng 7/8, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã làm lễ cầu siêu tại nghĩa trang thôn Trung Quan (xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Gia đình đội mưa tới mộ chị Huyền

Sáng ngày 6/8, ngay sau khi nhận kết quả giám định ADN từ cơ quan chức năng gia, đình nạn nhân Huyền đã đến nghĩa trang thôn Trung Quan, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội để thắp hương.

Từ 8h sáng, chồng, 2 con trai, gia đình nội ngoại và người thân của nạn nhân vụ TMV Cát Tường có mặt tại nghĩa trang thôn Trung Quan chuẩn bị làm lễ cầu siêu cho chị Huyền. 

Khi nghe những người dân ở xã Văn Đức kể lại quá trình vớt xác nạn nhân, người thân chị Huyền đều vô cùng đau xót và bức xúc trước tội ác của bác sĩ "đồ tể" Nguyễn Mạnh Tường.

Chị Hường - chị họ của chị Huyền chia sẻ: "Ở dưới quê ai cũng xót xa khi nghe tin em tôi qua đời một cách đau đớn như thế. Khi còn sống, mỗi dịp Tết hay có việc, Huyền vẫn về quê (Hưng Yên) thăm hỏi mọi người. Tôi còn nhớ như in hình dáng nhỏ nhắn, nhanh nhẹn của em nó".

Một người cô của chị Huyền cũng cho biết, người thân dưới quê thường xuyên theo dõi tin tức từ báo đài để nắm bắt được diễn biến vụ việc.

Khoảng hơn 9h, lễ cầu siêu cho chị Huyền đã được tiến hành. Nỗi đau buồn vì mất mẹ hiển hiện rõ trong ánh mắt ngây thơ của các con trai chị Huyền. Hai cháu ngồi lặng lẽ giữa những người lớn trong gia đình.

Xem clip:

Hình ảnh tại lễ cầu siêu nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền:

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nhị Tiến