Lễ cưới của MC, diễn viên Thu Hoài được tổ chức vào sáng 17/12 tại một khách sạn ở Hà Nội. Khách mời tham dự đều là những diễn viên, MC quen mặt với khán giả.

Chồng tương lai của Thu Hoài từng là du học sinh Mỹ, hiện làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Hai người có chung sở thích chơi golf.

MC Thu Hoai cuoi anh 1

Không gian tiệc cưới của MC Thu Hoài.

Thu Hoài chia sẻ cô nhận lời cầu hôn vào ngày 22/7, sau khoảng một năm yêu. Cô chia sẻ về bạn trai: "Tôi cũng trải qua một vài mối quan hệ trước khi tìm thấy anh - người mà tôi quyết định đi đến hôn nhân. Ở anh, tôi cảm thấy được sự bình yên. Ngoài ra, tôi nghĩ thời điểm thích hợp là rất quan trọng. Nếu tôi với anh gặp nhau sớm hơn thì chưa chắc đã đến với nhau. Hoặc nếu có, cũng không cưới được. Bây giờ, tôi với anh đều trưởng thành, chung tư duy và mục đích sống".

MC Thu Hoai cuoi anh 2

Không gian tiệc cưới với tông màu trắng chủ đạo.

Ở tuổi 30, Thu Hoài tâm sự cô viên mãn cả trong công việc và tình yêu. Sau khi cưới, cô vẫn muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

"Tôi thấy mình có điểm tựa vững chắc, có người đàn ông đằng sau luôn cổ vũ, động viên tôi trong mọi hoàn cảnh. Tôi nghĩ sự nghiệp, tâm lý của tôi sẽ ngày càng vững chắc và cũng nhờ thế, tôi hy vọng mọi việc của tôi sẽ phát triển", nữ diễn viên chia sẻ.

(Theo Zing)

Khoảnh khắc lãng mạn MC Thu Hoài bên chồng sắp cưới

Khoảnh khắc lãng mạn MC Thu Hoài bên chồng sắp cưới

Lần đầu tiên nữ MC xinh đẹp công khai hình ảnh tình tứ với một nửa của mình.