Sáng 24/10, lễ động quan nghệ sĩ Trần Nam Anh diễn ra tại chùa Ấn Quang (đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM).

Gia đình, người thân, một số sao Việt có mặt từ sáng sớm để nhìn mặt lần cuối diễn viên “Vua Tịnh Phan”.

Mọi người đứng trước lĩnh cữu cố nghệ sĩ Trần Nam Anh tưởng nhớ những ký ức khó quên về nam nghệ sĩ.
Trong những ngày qua, hàng loạt sao Việt như nghệ sĩ Việt Hương, MC Trường Giang, diễn viên Lan Phương, Thu Trang, Ngọc Lan, Thanh Thúy, Tiết Cương… không khỏi bàng trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Trần Nam Anh. 
MC Đại Nghĩa có mặt tại chùa Ấn Quang để đưa tiễn nghệ sĩ Trần Nam Anh đến nơi an nghỉ cuối cùng. Trước đó, nam MC nghẹn ngào viết: "Em nghe tin mà thắt tim. Có quá nhiều kỷ niệm với thầy nên giờ này em cũng chưa biết phải viết gì đây thầy". 
Diễn viên Gia Bảo cũng có mặt từ sớm tại chùa Ấn Quang để đưa tiễn cố nghệ sĩ Trần Nam Anh. Anh xúc động bày tỏ: “Nghỉ ngơi nhé thầy yêu”.
Tối 21/10 nhiều nghệ sĩ như Việt Hương, Trường Giang, NSƯT Đức Hải, diễn viên Trịnh Kim Chi, Thuận Nguyễn, Long Chun đã tới viếng và bật khóc trước di ảnh nghệ sĩ Trần Nam Anh. 
Á hậu Thúy Vân và Hoa hậu Toàn cầu 2017 Khánh Ngân cũng có mặt tại chùa Ấn Quang tối 22/10 để viếng nghệ sĩ Trần Nam Anh lần cuối cùng.
Không gian tang lễ phủ kín hoa tươi do đồng nghiệp, học trò kính viếng cố nghệ sĩ Nam Anh . 
Chiều 20/10, nghệ sĩ Trần Nam Anh chút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) sau một thời dài chiến đấu với bệnh tật. Nghệ sĩ Trần Nam Anh sinh năm 1963 tại Huế. Ông từng là diễn viên trong những năm cuối của thập niên 1990. Vai diễn của ông để lại ấn tượng nhất với khán giả là vua Tịnh Phạn trong bộ phim Ánh đạo vàng. Ông là giảng viên bộ môn Tiếng nói sân khấu của ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM trong nhiều năm.

Thắm Nguyễn