Chuyện xóm tui do Trung Lùn đạo diễn. Ngoài Thu Trang - Tiến Luật, phim còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, Lê Giang... Thông qua cách kể chuyện hài hước và dí dỏm, các nghệ sĩ lần lượt đưa khán giả đến với loạt tình tiết cười ra nước mắt.

Trong đoạn giới thiệu, nhân vật của Tiến Luật có cuộc nói chuyện với NSƯT Việt Anh. Dường như Tiến Luật là người mới chuyển đến xóm trọ nghèo và chưa có kinh nghiệm ứng phó với những người hàng xóm tinh ranh. Dù đã được nhắn nhủ: "Cái xóm này nó vậy đó con, đủ mọi thành phần" nhưng Tiến Luật vẫn rơi vào tình huống tình ngay lý gian khi bị Thu Trang trách mắng là sàm sỡ.

Nhân vật của Tiến Luật vô tình đặt tay lên ngực Thu Trang khiến cô hô hoán làm cả xóm nghèo náo loạn. Phân cảnh sàm sỡ này hứa hẹn sẽ tạo nên những tràng cười ngặt nghẽo cho khán giả khi bộ phim chính thức lên sóng.

{keywords}
Thu Trang bị ông xã Tiến Luật 'sàm sỡ' trong phim mới.

Ở một cảnh quay khác, Lê Giang lại có trận cãi nhau tưng bừng với NSƯT Việt Anh. Thậm chí, Lê Giang còn dùng cả thau nước tạt vào người Việt Anh. Cuối trailer, nhân vật Bà Bảy của NSND Ngọc Giàu lại ngất xỉu, sau đó những nhân vật còn lại đều bật khóc nức nở rồi tìm cách kiếm tiền để giúp Bà Bảy chữa bệnh. Trong các nghèo khó của xóm trọ vẫn còn tình người ấm áp, những giọt nước mắt và nụ cười của các nhân vật khiến người xem cũng chìm trong dòng cảm xúc đặc biệt.

{keywords}
Dàn diễn viên trong phim.

Chia sẻ về dự án mới, Thu Trang cho biết: "Đây là dự án mang đến cho Thu Trang - Tiến Luật nhiều cảm xúc đặc biệt. Điều đầu tiên là 2 vợ chồng được làm việc cùng các anh chị em thân quen trong giới giải trí, tiếp đến là nội dung phim sẽ ẩn chứa nhiều tình tiết ý nghĩa, mang đến nước mắt lẫn tiếng cười cho khán giả. Tôi hy vọng bộ phim sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ mọi người".

Trailer phim 'Chuyện xóm tui'

T.K

Thu Trang vào vai bà mẹ đơn thân khi bị chồng bỏ rơi khi mang thai

Thu Trang vào vai bà mẹ đơn thân khi bị chồng bỏ rơi khi mang thai

Trong bộ phim web drama mới “Bộ tứ oan gia”, Thu Trang hóa bà mẹ đơn thân và bỏ rơi ông xã Tiến Luật để kết đôi cùng người mẫu điển trai Võ Cảnh.