- Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng của ê-kip và sự rèn luyện trước khi sang Philippines, Lệ Hằng đã cố gắng hoàn thành các phần thi của mình tại bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2016.

Tối 26/01 theo giờ Việt Nam, đêm bán kết đã diễn ra để chọn ra những thí sinh có điểm số cao nhất từ ban giám khảo sẽ lọt top 12 (11 người có điểm số cao nhất từ ban giám khảo và người còn lại được quyết định bởi lượt bình chọn của khán giả).

{keywords}
Lệ Hằng trong phần giới thiệu bản thân.

Đặng Thị Lệ Hằng đã đại diện Việt Nam tranh tài cùng 85 người đẹp khác đến từ các quốc gia xuất hiện lộng lẫy trong các phần thi. Đêm bán kết diễn ra với ba phần: phần đầu tiên các thí sinh tự giới thiệu bản thân, phần hai trình diễn áo tắm và cuối cùng là phần thi trang phục dạ hội.

Trong phần thi áo tắm, Lệ Hằng đã rất cố gắng với những bước đi uyển chuyển, tuy nhiên vẫn còn khá dè dặt và hơi lúng túng khi tạo dáng. Hơn nữa trang phục áo tắm của Lệ Hằng tại phần thi này được đánh giá là kém gợi cảm hơn so với trang phục của những thí sinh khác. Cũng tại phần thi này khuyết điểm về phần eo của Lệ Hằng được bộc lộ khá rõ.

{keywords}
Lệ Hằng trong phần thi trang phục áo tắm.

Trong phần thi trang phục dạ hội, váy dạ hội đuôi cá màu bạc được đính kết rất tỉ mỉ của NTK Chung Thanh Phong giúp Lệ Hằng tỏa sáng lộng lẫy trên sân khấu. Trang phục ôm khá sát cộng thêm đính đá giúp Lệ Hằng trông nổi bật ở vị trí trình diễn cuối cùng của đêm Bán kết. Gương mặt và thần thái của Lệ Hằng khá ổn định, không bị lu mờ trước ứng cử viên sáng giá từ Venezuela trình diễn ngay trước cô ở cả 2 phần thi.

{keywords}
Lệ Hằng trong phần thi trang phục dạ hội.

Trong đêm bán kết, các đại diện Venezuela, Mexico, Pháp. Úc, Hà Lan, Panama đã thể hiện tốt ở cả 2 phần thi của mình. Ngoài ra , một số gương mặt ít được chú ý như Curacao, Haiti cũng gây bất ngờ. Kết quả Top 11 sẽ được công bố vào đêm Chung kết diễn ra vào ngày 30/01 (mùng 3 Tết) cùng với thí sinh được lọt Top qua hệ thống bình chọn.

Sau 2 phần thi Áo tắm và trang phục dạ hội, các thí sinh trình diễn trang phục dân tộc. Tuy nhiên, phần trình diễn này không được phát trực tiếp tới khán giả toàn cầu như hai phần thi trước.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016:

{keywords}
Hoa hậu Belize - Rebecca Rath
{keywords}
Hoa hậu Venezuela - Miriam Habach
{keywords}
Hoa hậu Indonesia - Kezia Warouw
{keywords}
Hoa hậu Haiti - Raquel Pélissier
{keywords}
Hoa hậu Colombia - Andrea Tovar
{keywords}
Hoa hậu Curacao - Chanelle de Lau
{keywords}
Hoa hâu Pháp - Iris Mittenaere

Phương Duy