- Hai nam ca sĩ đào hoa đều đã trải qua cuộc tình với những cô gái nổi tiếng xinh đẹp. Mỗi cuộc chia tay đều có những nỗi đau riêng và họ sẽ cùng kể về "người tình" của nhau trên sân khấu.

Ở liveshow "Yêu", Khắc Việt sẽ trình bày những bản hit như: Quên, Như vậy nhé, Yêu lại từ đầu, Chỉ anh hiểu em, Ngỡ, Anh khác hay em khác, Đến khi nào, Anh yêu người khác rồi, Đừng cố yêu, Người tình...

Khác với những lần xuất hiện cùng nhau trước đây, trong liveshow này, khán giả sẽ bất ngờ khi Khắc Việt hòa giọng với Tuấn Hưng và The Men. Để có thể thực hiện được liveshow đầu tiên đạt hiệu quả nhất, Khắc Việt không quên tham khảo kinh nghiệm đàn anh và nhận được những lời chia sẻ quý báu từ Tuấn Hưng.

{keywords}
Khắc Việt - Lê Hiếu (phải) trong một chương trình tại Hà Nội.

Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc kết hợp lần đầu tiên giữa Khắc Việt với Lê Hiếu và nữ ca sĩ Hương Tràm. Lê Hiếu vừa bắt tay Khắc Việt trong single "Người tình" ra mắt cách đây không lâu. Và trên sân khấu "Yêu", khán giả sẽ được nghe Lê Hiếu và Khắc Việt kể về "Người tình" của nhau.

{keywords}
Hương Tràm.

Khắc Việt giải thích quyết định lựa chọn Hương Tràm là gương mặt nữ duy nhất trong liveshow: "Hương Tràm là một giọng hát tôi yêu thích và đánh giá cao trong các nữ ca sĩ trẻ hiện nay. Và tôi nghĩ rằng những bản tình ca của tôi, gửi gắm vào giọng hát của cô sẽ đem được trọn vẹn cảm xúc tới khán giả".

Ngay sau liveshow, Hương Tràm sẽ song ca cùng Khắc Việt trong một sáng tác của nhạc sĩ trẻ này viết tặng cho cô.

Sơn Hà