Nằm trong khuôn khổ chương trình âm nhạc trực tiếp mang tên Xin chào, đêm nhạc Live in Nature với chủ đề “Hát giữa thiên nhiên” sẽ diễn ra tại Hồ Thiên Nga, Hà Nội vào ngày 22/10 sắp tới. 

Chương trình số đầu tiên có sự góp mặt của 2 giọng ca Lê Hiếu và Lâm Bảo Ngọc. Lê Hiếu với biệt danh “Hoàng tử tình ca”, là gương mặt rất quen thuộc với số đông khán giả, đặc biệt là những người yêu thích dòng nhạc trữ tình lãng mạn. 

Trong khi đó, Lâm Bảo Ngọc cũng từng “gây sốt” ngay từ vòng giấu mặt đến tận chung kết The Voice 2019 bởi giọng hát sâu lắng, tình tự nhưng không kém phần nội lực của mình. 3 năm qua, nữ ca sĩ trẻ khẳng định được tên tuổi trên thị trường nhạc Việt với các dự án solo. 

Lê Hiếu và Lâm Bảo Ngọc - 2 thế hệ ca sĩ lần đầu kết hợp trong show diễn. 

Lần đầu kết hợp cùng nhau, cặp đôi được kỳ vọng sẽ mang đến một đêm diễn với nhiều cung bậc cảm xúc. Đây cũng là điểm đặc biệt ê-kíp Xin chào mong muốn dành tặng cho khán giả miền Bắc với quyết định Bắc tiến lần này.

“Không chỉ thưởng thức những bài tình bất hủ, khán giả còn được đắm mình trong khung cảnh thơ mộng, hòa mình vào không gian của nước, lá, gió… vào một buổi chiều thu cuối tháng 10…”, ban tổ chức chia sẻ. 

Với định dạng show diễn mới, ê-kíp chương trình tập trung khai thác không gian xanh để tạo điểm nhấn khác biệt cho chuỗi đêm nhạc. Ngoài ra, chất lượng âm thanh chuẩn phòng thu được đầu tư nhằm giúp khán giả trải nghiệm âm nhạc một cách chân thực nhất tại buổi diễn live. 

Theo ban tổ chức, một đêm nhạc trọn vẹn khi có sự góp mặt của những giọng ca thực lực, có kỹ năng hát live tốt. Do đó, họ có sự cân nhắc kỹ lưỡng với từng cái tên được góp mặt trong chương trình để đảm bảo mỗi giọng ca mang đến màu sắc, nguồn cảm xúc vừa hoài niệm nhưng không kém phần tươi mới, bùng nổ. 

Bên cạnh việc tổ chức các chương trình âm nhạc ở các địa điểm khác nhau trong và ngoài nước, ê-kíp còn đang xúc tiến dự án Xin chào Việt Nam với tour diễn đặc biệt của một nghệ sĩ nước ngoài mang phong cách hoàn toàn mới lạ, sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.