- Nhận lời làm giám khảo cho Bước nhảy hoàn vũ, thời gian tới vị đạo diễn đanh đá sẽ xuất hiện với tần suất dày đặc trong hai ngày cuối tuần.

Sau thí sinh, đến lượt dàn giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 vừa được công bố chiều 4/3. Thành phần ngồi ghế nóng của cuộc thi năm nay tiếp tục có tên đạo diễn Lê Hoàng, giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo.


Giám khảo Lê Hoàng

Đã có nhiều ý kiến cho rằng Lê Hoàng hiện không còn là một cái tên quá thu hút như những năm trước. Bằng chứng là ở Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2 đang diễn ra, vai trò của anh không có gì nổi bật. Việc góp mặt ở một chương trình nữa cùng thời điểm sẽ khiến cho đạo diễn Gái nhảy "nhạt" đi ít nhiều. Mặc dù vậy, BTC vẫn tin rằng sự có mặt của vị đạo diễn này sẽ mang đến những điều mới lạ cho Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Cùng sát cánh với Lê Hoàng còn có kiện tướng Dancesport Khánh Thi. Thay cho vị trí của Chí Anh là biên đạo múa Trần Ly Ly.

Cùng với BGK,10 bạn nhảy đến từ Bulgaria của các thí sinh cũng vừa được công bố. Trong số này có một vài cái tên quen thuộc đã từng tham gia các mùa trước. Có thể kể đến Atanas Georgiev Malamov - người từng cùng Minh Hằng đăng quang ở mùa giải năm ngoái, hay Tihomir Romanov Gavrilov - bạn nhảy của Ngô Thanh Vân và Vũ Thu Phương trong hai mùa liên tiếp.


Dàn thí sinh và bạn nhảy mùa thứ 4

Bước nhảy hoàn vũ năm nay sẽ diễn ra trong 10 tuần liên tiếp từ ngày 23/3 đến 25/5. Sẽ có một vài thay đổi ở nội dung thi khi ngoài những điệu nhảy bắt buộc, các thí sinh còn phải thử sức mình với nhạc Michael Jackson. Ngoài ra, ở đêm thi cuối, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được quyền chọn bài thi cho đối thủ.

Quán quân của cuộc thi năm nay sẽ được nhận giải thưởng 150 triệu đồng. Hai vị trí kế tiếp lần lượt nhận 120 triệu đồng và 100 triệu đồng.

Linh Phạm