Không gian Lễ hội nệm Nhật 2022

Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực và giá trị từ thương hiệu nệm Nhật Bản Oyasumi, Lễ hội nệm Nhật 2022 đã giới thiệu tới khách hàng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ đồng thời mang tới không gian trải nghiệm văn hóa Nhật Bản thông qua các hoạt động vui chơi thú vị. Sự kiện đã thu hút rất nhiều khách hàng trẻ yêu thích đất nước mặt trời mọc đến tham quan và đem về những phần quà giá trị.

 Khách hàng tham gia trải nghiệm các trò chơi tại sự kiện

Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Không chỉ khuấy động không gian bằng các bản hit được yêu thích, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng đã có phần giao lưu đặc biệt với các khách mời tham dự chương trình, bật mí cách xây dựng hạnh phúc gia đình cũng như cách lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho sức khỏe của cả nhà.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tham gia Lễ hội nệm Nhật 2022

Sau 6 năm ra mắt thị trường Việt Nam, với tôn chỉ mang chất lượng Nhật Bản cho từng sản phẩm tới tay người tiêu dùng, thương hiệu nệm Nhật Bản Oyasumi đã được nhận sự yêu thích và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam. 

 Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm nệm Nhật Bản Oyasumi

Với sự am hiểu về nhu cầu và thói quen người tiêu dùng, đến nay Oyasumi đã giới thiệu tới thị trường 6 dòng sản phẩm nệm (Oyasumi Original, Oyasumi Premium, Nệm đa năng Oyasumi, Oyasumi Aki, Oyasumi 7Zone, Oyasumi Tancho). Tâm điểm của Lễ hội nệm Nhật 2022 lần này là dòng nệm Oyasumi Tancho - dòng sản phẩm được ứng dụng những công nghệ cao cấp nhất trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ hiện nay trên thế giới.

“2022 là một năm đặc biệt, sau năm tạm hoãn vì dịch Covid-19 thì một lần nữa Tập đoàn Inoac đã mang sự kiện Lễ hội nệm Nhật quay trở lại, và càng đặc biệt hơn khi đây là sự kiện đầu tiên Inoac giới thiệu thương hiệu nệm Nhật Bản Oyasumi tới các khách hàng TP.HCM. Với kinh nghiệm hơn 60 năm sản xuất nệm PU Foam cùng với hơn 4 triệu khách hàng tin dùng tại Nhật Bản, chúng tôi tin rằng Oyasumi sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho giấc ngủ ngon chuẩn Nhật” - ông Yutaka Iizaka, Tổng giám đốc Inoac tại Việt Nam chia sẻ.

Ông Yutaka Iizaka, Tổng giám đốc Inoac tại Việt Nam

Tập đoàn Nhật Bản Inoac được biết đến là tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á từ năm 1954. Với hơn 100 nhà máy và cơ sở R&D, Tập đoàn Inoac hiện đã phát triển hơn 300 loại PU Foam khác nhau, ứng dụng rộng rãi từ các ngành công nghiệp đến ngành hàng tiêu dùng hàng ngày. 

Inoac Living trực thuộc Tập đoàn Inoac Nhật Bản, tập trung phát triển hàng tiêu dùng sản xuất từ PU Foam, trong đó có sản phẩm nệm và gối. Nệm Nhật Bản Oyasumi là thương hiệu được tin dùng hơn 60 năm tại Nhật Bản.

Bích Đào