Khi hoa anh đào đua sắc nở rộ là dấu hiệu mùa xuân đang về. Mùa xuân Nhật Bản, không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp làm say lòng lữ khách, mà còn là mùa của lễ hội, nơi tôn vinh các hoạt động văn hóa, truyền thống đậm đà bản sắc của xứ sở mặt trời mọc. Vào mùa này, người Nhật thường tổ chức những bữa tiệc cùng đồng nghiệp, bạn bè hay gia đình dưới những tán hoa anh đào. Đây cũng được xem như là văn hóa “Hanami” (văn hóa thưởng hoa) của người Nhật.

Năm 2022, Saigon Centre lần đầu tổ chức Lễ hội Nhật Bản như một sự kiện thường niên, mang tính biểu tượng mới của thành phố. Đây cũng là dịp Saigon Centre quảng bá văn hóa Nhật Bản cũng như giới thiệu các thương hiệu và sản phẩm chất lượng cao từ nước Nhật tại khu vực sảnh sự kiện.

“Chúng tôi rất vui khi lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Nhật Bản nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách mua sắm. Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn giới thiệu những nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản và các thương hiệu nổi tiếng đến với người Việt Nam”, ông Joseph Low - Chủ tịch Công ty TNHH Keppel Land Watco I - V, đơn vị liên doanh của Saigon Centre chia sẻ.

Một loạt các hoạt động sẽ được tổ chức tại Saigon Centre như: thưởng lãm hoa anh đào, "săn” hàng Nhật Bản với giá cả hợp lý và các hoạt động cuối tuần mang đặc trưng văn hóa Nhật Bản gồm: gấp giấy nghệ thuật Origami, tạo hình bánh Wagashi, tô mèo Maneki Neko, biểu diễn Pikachu, nhảy cổ vũ Nhật Bản, biểu diễn võ Karate thiếu nhi, chụp hình cùng nhân vật Cosplay…

Bên cạnh trải nghiệm ngắm hoa anh đào và tham gia các hoạt động văn hóa đặc sắc, thành viên Rewards+ có chi tiêu tại Saigon Centre còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn: tivi Sony Bravia XR X90J 55inch, tai nghe Sony Truly wireless chống ồn WF-1000XM4, thẻ quà tặng Saigon Centre, mèo giấy Mame Maneki, phiếu mua hàng Takashimaya, khẩu trang Uniqlo, phiếu ẩm thực Mochi Sweets, phiếu ẩm thực Hokkaido Baked Cheese Tart…

https://www.facebook.com/saigoncentrevn/

Tấn Tài