Tập 14 Chị em chúng mình tiếp tục lên sóng với sự góp mặt của đạo diễn Lê Hoàng. Với chủ đề Bình đẳng giới giữa nam và nữ, các khách mời có màn tranh luận sôi nổi trong chương trình. 

{keywords}
Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gây tranh cãi khi có những quan điểm trái chiều so với số đông. 

Diễn viên Thúy Ngân quan điểm giữa người phụ nữ và đàn ông nên bình đẳng trong vấn đề phân chia công việc gia đình. Trong khi đó, Hương Giang cho rằng mỗi người phụ nữ có quyền để đam mê nội trợ, nhưng hãy trở thành một người nội trợ hiện đại, thông minh để tự chủ với cuộc sống của mình.

Trong phần giao lưu sau đó, một vị khán giả nữ 20 tuổi đã bày tỏ quan điểm của mình về việc nội trợ. Theo đó, cô gái cho rằng bản thân sẵn sàng tâm lý là một người phụ nữ của gia đình, để nhường chồng ra ngoài kiếm tiền, phát huy công việc và đam mê của mình. 

{keywords}
Nữ khán giả 20 tuổi nêu quan điểm về chuyện vừa yêu bếp nhưng vẫn có thể xinh đẹp.

Đạo diễn Lê Hoàng sau khi nghe ý kiến bày tỏ thái độ không hài lòng. Anh bày tỏ quan điểm phản bác cho rằng đây là một suy nghĩ sai lầm, khiến cô gái vô tình trở thành "miếng mồi ngon" của đàn ông trong tình yêu và hôn nhân. 

"Nhiều người cứ nghĩ nhà bếp là nơi thân thuộc, đất dụng võ, nhưng điều đó không đúng. Kẻ thù của phụ nữ chính là cái bếp. Bạn có thể cảm thấy suy nghĩ của mình hiện tại không sai, nhưng 10 năm nữa gặp lại, tôi đảm bảo bạn sẽ không còn giống như hôm nay", đạo diễn nói. 

Cô gái lập tức lên tiếng cho rằng vị đạo diễn đang hiểu sai ý mình. Theo cô, việc bản thân yêu thích công việc làm đẹp và nội trợ không có nghĩa suốt ngày sẽ gắn bó ở căn bếp. Nguyện vọng của cô là muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc, nấu một bữa ăn ngon cho chồng con và tự chăm chút bản thân. 

{keywords}
Lê Hoàng liên tục tỏ thái độ khó chịu khi tranh luận. 

Lê Hoàng lúc này chỉ trích vị nữ khán giả: "Bạn đang nói rất đúng nhưng trong nền văn hóa hạn hẹp của bạn. Là đàn ông, ai hỏi tôi thích phụ nữ như thế nào, tôi sẽ đáp là phải vừa đẹp vừa thông minh. Nhưng trên thực tế, rất khó để gặp được người như vậy. Điều này cũng giống như phát ngôn của bạn khi vừa muốn làm đẹp vừa muốn làm nội trợ. Khi bạn trải qua thực tế, bạn sẽ thấy hai cái đó mâu thuẫn với nhau và không thể muốn được".

Màn tranh luận của cả 2 nhận được sự quan tâm của các khách mời có mặt. Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang bày tỏ bênh vực vị khán giả nữ, NSND Lê Khanh nêu quan điểm trung lập rằng đây là sự cân bằng trong cuộc sống và người chồng phải biết trân trọng sự cố gắng của vợ mình.

Clip Lê Hoàng tranh luận sôi nổi với vị khán giả nữ

Thúy Ngọc

Hương Giang, Lê Hoàng tranh luận kịch liệt vì phát ngôn 'ly hôn là văn minh'

Hương Giang, Lê Hoàng tranh luận kịch liệt vì phát ngôn 'ly hôn là văn minh'

Trước quan điểm của Lê Hoàng cho rằng việc "ly hôn là văn minh", Hương Giang lên tiếng gay gắt phản đối.