Lê Khánh chia sẻ, chiếc xe Nissan được cô mua với giá hơn 700 triệu đồng là món quà cô 'tự thưởng' cho mình cách đây gần 3 năm sau một quá trình chăm chỉ 'cày cuốc'. Vậy mà giờ đây, nó đang phải nằm đắp chiếu niêm phong.


Vào lúc 6h tối qua – 22.2, chiếc xe ôtô hiệu Nissan màu đen của nữ diễn viên Lê Khánh đã bỗng dưng bốc cháy ngay trong lúc cô đang chở một người bạn nữ đi công việc. Lê Khánh cho biết, khi chiếc xe cô đang chạy gần đến góc đường Huyền Trân Công Chúa giao với Nguyễn Du thì dàn máy lạnh phát khói ngùn ngụt. Mặc dù bất ngờ hốt hoảng chứng kiến màn cháy xe vô lí, nhưng trong tức khắc, nữ diễn viên đã đủ bình tĩnh để cùng cô bạn mở toang cửa và chạy thoát ra ngoài hô to kêu cứu trước khi lửa đỏ cháy rực lên. Nghe được lời kêu to từ Lê Khánh và người bạn, đồng thời thấy ôtô bị cháy, một tài xế taxi đang đậu xe ở khu vực gần đó đã vội chạy vào các khách sạn kế bên lấy bình cứu hỏa đến dập lửa. Ngoài ra, lực lượng bảo vệ an ninh của dinh Thống Nhất cũng nhanh chóng đem bình chữa cháy tới ứng cứu. Tuy nhiên, vì người cứu không nhanh bằng “bà hỏa” đốt nên bộ phận vô-lăng của chiếc xe đã bị cháy rụi.

Theo Lê Khánh, ngày 14.2 cô có ghé một cửa hàng xăng dầu tại trung tâm thành phố để đổ xăng với số tiền là 950.000 đồng và sử dụng đến hôm nay thì xảy ra sự cố. Vì đây cũng là lần đầu tiên trong đời bị “bà hỏa” tấn công nên cô rất lo sợ và hốt hoảng. “Tôi đã không tin nổi vào mắt mình khi chiếc xe bỗng dưng phát cháy ngay trong lúc mình đang cầm lái. Lâu nay tôi vẫn nghe tin tức về các vụ xe máy bỗng dưng bốc cháy khi đang chạy trên đường cũng rất hoang mang, không ngờ lần này đến lượt xe hơi của mình. Cũng may lúc đó tôi còn đủ bình tỉnh để mở cửa chạy thoát ra ngoài chứ nếu quá cuống cuồng, tôi không biết hậu quả sẽ khủng khiếp thế nào”, Lê Khánh chia sẻ.

Ngoài ra, Lê Khánh còn chia sẻ, chiếc xe này được cô mua với giá hơn 700 triệu đồng và đây là món quà cô “tự thưởng” cho mình cách đây gần 3 năm sau một quá trình chăm chỉ “cày cuốc”. Nhìn chiếc xe quen thuộc bị niêm phong, đang nằm tại đồn công an quận 1 để chờ giám định kết quả nguyên nhân gây cháy, nữ diễn viên chia sẻ: “Mặc dù xe tôi có tham gia bảo hiểm 2 chiều, nhưng vì đó là chiếc xe tôi mua được từ số tiền dành dụm, chắt chiu được khi làm nghệ thuật nên tôi cũng rất buồn. Tôi không nghĩ năm nay là năm vận hạn của mình đâu. Chắc vì hôm nay tôi không may mắn thôi”.

Khi được hỏi liệu tâm lí hốt hoảng khi phải tận mắt chứng kiến hỏa hoạn làm cháy xe có khiến công việc diễn xuất vài ngày tới bị ảnh hưởng hay không, nữ diễn viên Lê Khánh cho biết, rất may mắn hiện tại cô vừa hoàn thành xong vai diễn chính trong phim truyền hình Cô nàng nặng cân nên mọi thứ vẫn cứ bình thường. Trong bộ phim truyền hình này, Lê Khánh vào vai cô nàng Xuân Lan có thân hình mập mạp, xuề xòa và xấu xí. Bởi thế cô luôn bị người khác trêu chọc, dè bỉu và khinh thường. Để vượt qua số phận và chiến thắng lời chê bai ác ý của mọi người, Xuân Lan đã chứng minh chính thực lực và tài năng mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Lê Khánh chia sẻ, để hóa thân vào vai diễn đặc biệt này, cô phải độn rất nhiều loại vải và các phụ kiện nội y đi kèm để thân hình ngọc ngà của mình bị “phát tướng”. Về sân khấu kịch, Lê Khánh sẽ tiếp tục tham gia vở diễn Lẩu trăng vừa mới ra mắt. Riêng khi được hỏi về kế hoạch đóng phim điện ảnh, nữ diễn viên không ngần ngại thú nhận rằng mình đang “ế” vì chưa có đạo diễn nào mời phim.

Hà Nhuận Nam