Tối 20/1, diễn viên Lê Phương đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân chúc mừng tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019. Điều đặc biệt, câu nói của nữ diễn viên cũng thu hút nhiều sự chú ý khi viết: "Ba bảo ra con trai ba luyện cho đá banh, còn mẹ thì mong sẽ là một tiểu hoa hậu".

{keywords}
Dòng chia sẻ ẩn ý của Lê Phương về việc đang có bầu.

Câu nói này của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng và được nhiều người cho rằng Lê Phương đang úp mở thông báo tin vui mang bầu cùng ông xã Trung Kiên.

Ở phần bình luận, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đều đồng loạt để lại lời chúc mừng vợ chồng Lê Phương đã có tin vui trong năm mới 2019. 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Lê Phương khi cùng ông xã đi dự đám cưới của Võ Hạ Trâm. Nữ diễn viên mặc một chiếc đầm rộng giấu bụng và đi giày bệt. 

Liên hệ với Lê Phương, phía nữ diễn viên cho biết hiện tại vẫn chưa muốn đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về việc này. Tuy nhiên, đại diện của cô cho biết, Lê Phương sẽ chính thức có thông báo tới người hâm mộ trong vài ngày tới. 

Lê Phương kết hôn cùng Trung Kiên vào tháng 8/2017 sau gần một năm hẹn hò. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của nữ diễn viên. Trước đó cô đã có một cậu con trai với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. Hiện bé Cà Pháo đang sống cùng Lê Phương và Trung Kiên. 

{keywords}
Lê Phương đang rất hạnh phúc bên Trung Kiên và con trai riêng Cà Pháo.

Thời gian qua, Lê Phương được khán giả yêu mến và đặc biệt quan tâm qua thành công của vai diễn Hương trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ".

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 104: Hồng Vân nức nở xin lỗi Lê Phương

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 104: Hồng Vân nức nở xin lỗi Lê Phương

 - Cuối cùng Hồng Vân (Mai) cũng chính thức hối hận và nói lời xin lỗi Lê Phương (Hương) trong nước mắt.