Trong một số bức hình của mình, giọng ca 'Giấc mơ có thật' mặc áo, đeo dây chuyền, khuyên tai và để kiểu tóc gần như giống hệt với nhân vật đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một dân mạng đã tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân của mình khi chứng khiến một hành khách cho con tè vào túi nôn trên máy bay gây mất vệ sinh, ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Đặc biệt hơn, theo người này tiết lộ thì vị hành khách xinh đẹp kia chính là một cô ca sĩ nổi tiếng. Ngay sau khi những dòng chia sẻ này xuất hiện, bên cạnh việc lên án hành động kia, nhiều dân mạng còn tìm hiểu xem cô ca sĩ nổi tiếng đó là ai.

Không ít người đã tìm thấy điểm những tương đồng trong bức ảnh của người bị che mờ mặt kia với nữ ca sĩ Lệ Quyên. Trong một số bức hình của mình, giọng ca Giấc mơ có thật mặc áo, đeo dây chuyền, khuyên tai và để kiểu tóc gần như giống hệt với nhân vật đang gây xôn xao dư luận.

{keywords}

Hình ảnh của cô ca sĩ nổi tiếng bị dân mạng tố là có hành động không đẹp trên máy bay.

{keywords}

Lệ Quyên có nhiều điểm tương đồng với nhân vật bị che mờ mặt

{keywords}

Một góc ảnh khác

Cho đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên vẫn hoàn toàn im lặng trước vụ việc này. Chúng tôi đã nhiều lần liên lạc với nữ ca sĩ nhưng cô không bắt máy. Được biết, Lệ Quyên vừa trở về nước sau một chuyến lưu diễn dài ngày.

Phong Vũ