Chuyện tình cảm của ca sĩ Lệ Quyên với tình trẻ Lâm Bảo Châu vẫn luôn được dư luận quan tâm từ khi công khai. Mới đây, nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" một lần nữa khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân.

{keywords}
{keywords}

 

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Ở phần bình luận, không ít bạn bè, người hâm mộ ủng hộ lối sống thẳng thắn của Lệ Quyên. Họ cho rằng, nữ ca sĩ có quyền sống hạnh phúc bên sự lựa chọn của bản thân.

"Chị Lệ Quyên trẻ đẹp, lại tài giỏi chị xứng đáng được hạnh phúc. Ai nói gì thì nói miễn sao người trong cuộc thấy hạnh phúc là được rồi", một khán giả bình luận.

{keywords}{keywords}

Cuối năm 2020, Lệ Quyên và mẫu nam Lâm Bảo Châu bị đồn đoán có quan hệ tình cảm do bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi. Nữ ca sĩ đăng ảnh cả hai tình tứ kèm dòng trạng thái: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật", Lệ Quyên chia sẻ.

Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ dù khoảng cách về tuổi tác khá nhiều. Sau khi công khai, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu thoải mái xuất hiện bên nhau dù là đi sự kiện hay trong những chuyến du lịch, những dịp đặc biệt.

{keywords}{keywords}

Trong dịp sinh nhật Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng gửi gắm những lời ngọt ngào tới tình trẻ. Cô viết: "Now and future (Hiện tại và tương lai). Happy birthday Chou Chou, hoàng hôn đẹp những khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?".

Đáp lại tình cảm của bạn gái, Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ hạnh phúc hiện tại khi nên đôi cùng Lệ Quyên. Anh viết: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này".

{keywords}{keywords}

Trong dịp sinh nhật Lệ Quyên vừa qua, Lâm Bảo Châu cùng những người bạn cùng đã tổ chức cho nữ ca sĩ một sinh nhật khó quên. Tuy chưa từng trả lời truyền thông chính thức về mối quan hệ này nhưng cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều cho thấy sự nghiêm túc khi không ngại công khai tình cảm ngọt ngào khi bên nhau.

Nhiều người cũng nhận xét, Lệ Quyên ngày càng trẻ đẹp khi yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Hà Lan

Lệ Quyên váy ngắn chân thon, Hồng Diễm xinh đẹp cá tính

Lệ Quyên váy ngắn chân thon, Hồng Diễm xinh đẹp cá tính

Ca sĩ Lệ Quyên cũng tự nhận chiếc váy mình diện hơi ngắn nhưng "nhìn kỹ cũng không hở cái gì".