{keywords}
Lệ Quyên đẹp đài các trong thiết kế váy tầng màu xanh bluesky. Từng lọn vải tầng tầng lớp lớp được rập ly kết lên tùng váy tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng cho người nhìn. Bộ cánh với kiểu dáng mullet và trễ vai giúp Lệ Quyên khéo tôn dáng vóc thanh thoát cùng cặp chân thon. Nữ ca sĩ chải tóc ngược và điểm xuyết với màu son sậm quyền lực.
{keywords}
Đông Nhi rạng rỡ trong bộ cánh màu hồng bắt mắt. Chiếc sơ mi dài tay thả khuy phóng khoáng để lộ vòng eo thon, trong khi chiếc quần shorts là điểm cộng cho tinh thần trẻ trung và thẩm mỹ hợp xu hướng. Nữ ca sĩ thả tóc xoã tự nhiên, tinh giản phụ kiện và trang điểm gam hồng phớt hài hoà.
{keywords}
Orange cuốn hút với hình ảnh mới trong sản phẩm ra mắt gần nhất. Thiết kế rập ly với độ loang màu ombre trên gam xanh cổ vịt và cam đất chủ đạo nhanh chóng tạo hiệu ứng thị giác nổi bật. Kiểu dáng vạt dài vừa mang tinh thần dịu dàng, nữ tính, lại quyến rũ người nhìn với vẻ thướt tha, yêu kiều. Nữ ca sĩ búi tóc đài các và trang điểm tông cam ma mị.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc yêu kiều trong thiết kế váy hoa rực rỡ. Tay bồng kết hợp cùng tùng váy rập ly cộng hưởng cho vẻ đài các. Nữ diễn viên chọn mái tóc nâu xoăn thường thấy. Tùng váy với độ dài vừa vặn cùng độ xoè lớn vừa tôn dáng lại sang trọng.
{keywords}
Lý Nhã Kỳ dịu dàng trong thiết kế trễ vai màu trắng với những nếp xếp ly bay bổng. Bộ cánh với độ ôm vừa phải tôn lên đường cong gợi cảm. Người đẹp kết hợp cùng tông trang điểm trong veo hài hoà cùng tinh thần nhẹ nhàng của bộ cánh.
{keywords}
Huyền My thanh lịch trong thiết kế váy chữ A màu đỏ nhung. Kiểu dáng tay bồng, cúp ngực vừa mang nét sang trọng lại cuốn hút người nhìn với tinh thần nữ tính, yêu kiều. Bộ cánh chiết eo đồng thời giúp Á Hậu tôn lên vòng hai thon và tạo cái nhìn khiến đôi chân thêm dài bởi hiệu ứng nâng eo.
{keywords}
Nguyễn Lê Ngọc Thảo nóng bỏng trong bộ cánh với những đường cắt phóng khoáng hai bên eo đối xứng. Bề mặt chất liệu được xử lý tài tình tạo hiệu ứng óng ánh như ngọc trai. Người đẹp lựa chọn mái tóc ép thẳng quyền lực và kết hợp cùng giày cao gót tiệp màu.
{keywords}
Khánh Linh cuốn hút với bộ cánh từ thương hiệu Louis Vuitton. Nữ người mẫu kết hợp váy ngắn và áo blazer hợp xu hướng thịnh hành. Hoạ tiết monogram của chân váy trở thành điểm nhấn nổi bật trên lớp nền trơn của blazer và sơ mi. Khánh Linh trang điểm sậm màu sắc lạnh.
{keywords}
Áo croptop cùng chân váy voan dài được Châu Bùi kết hợp tài tình với áo blazer màu be tương phản. Nữ người mẫu khéo tạo điểm nhấn thú vị với khuyên tai và gài áo mạ vàng. Đôi giày cao gót hoạ tiết caro đồng thời tạo cái nhìn tươi tắn và trẻ trung hơn cho tổng thể bộ cánh.

H.V

 

Khánh Vân mặc thanh lịch, Ngọc Quyên tôn dáng thanh thoát

Khánh Vân mặc thanh lịch, Ngọc Quyên tôn dáng thanh thoát

Hoa hậu Khánh Vân diện đồ thanh lịch, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên tôn dáng với đầm suông phóng khoáng.