Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh diện trang phục dân tộc của người phụ nữ Hà Nhì. Cô tháp tùng bạn trai kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu lên Lào Cai đóng MV cho đồng nghiệp ca sĩ Nguyễn Thu Hằng.
Lệ Quyên nhí nhảnh tạo dáng bên chú ngựa. Một số khán giả để lại lời khen dành cho nữ ca sĩ: "Lệ Quyên trông giống với gái bản"; "Lệ Quyên hóa thân thành cô gái dân tộc xinh quá"; "Cô gái dân tộc đẹp"...
Diện trang phục dân tộc của người Hà Nhì, Lệ Quyên khéo léo kết hợp với một số phụ kiện đi kèm như khuyên tai bản to, vòng đeo cổ tạo nên một tổng thể hài hòa.
Nữ ca sĩ tự tin thả dáng giữa cánh đồng Tây Bắc. Ở tuổi ngoài 40, cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, cùng gương mặt trẻ trung. 
Phía dưới bài viết của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu bình luận trêu đùa "phải lên bản bắt cô gái này về" khiến nhiều khán giả thích thú.
Cả 2 ngọt ngào bên nhau trong trang phục của người dân tộc.
Tạo hình của Lâm Bảo Châu trong MV của ca sĩ Nguyễn Thu Hằng. Anh diện trang phục đơn giản, không họa tiết.
Lệ Quyên và Nguyễn Thu Hằng chụp ảnh kỷ niệm cùng những cô gái Hà Nhì trong chuyến đi Tây Bắc.
 Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã đồng hành với nhau khoảng 3 năm. Cả 2 nảy sinh tình cảm từ năm 2020, đến đầu 2021 mới công khai với khán giả. 
Lệ Quyên sinh năm 1981, được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà". Cô sở hữu một loạt bản hit như: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quên một cuộc tình, Phút giây hạnh phúc, Nếu em được chọn lựa, Con tim dại khờ, Quá muộn màng, Ta đã từng yêu, Chôn giấu một tình yêu...