Tối 22/1, Lệ Quyên lần đầu công khai xuất hiện tình tứ bên tình trẻ tin đồn kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. Trên trang cá nhân, cặp đôi cùng nhau đăng ảnh tình tứ kèm dòng chú thích "We choice" (Chúng tôi lựa chọn).

Ngay lập tức, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chúc mừng tới Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Đây cũng là động thái công khai đầu tiên của cặp đôi sau nhiều tin đồn tình cảm trước đó.

{keywords}

Trước đó vài ngày, cặp đôi cũng gây chú ý khi xuất hiện tình tứ trong tiệc sinh nhật ca sĩ Quang Hà ở Hà Nội. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng nhau diện đồ màu đen, rạng rỡ đến chúc mừng tuổi mới người bạn thân thiết. Trong ảnh, Lâm Bảo Châu không ngần ngại đứng sát bên Lệ Quyên. Cả hai tươi cười rạng rỡ, lộ rõ vẻ hạnh phúc của người đang yêu. 

{keywords}

Từ sau khi công khai ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên liên tục được khán giả và truyền thông chú ý về mối quan hệ với Lâm Bảo Châu - trai trẻ kém cô 12 tuổi. Bắt đầu từ khoảnh khắc lộ hình ảnh đi chơi cùng nam diễn viên, Lệ Quyên còn nhiều lần có hình ảnh thân thiết hoặc xuất hiện chung tại sự kiện với Lâm Bảo Châu.

Đầu năm 2021, Lâm Bảo Châu cũng đăng tải hình ảnh bên Lệ Quyên khi cả 2 cùng nhau tận hưởng những giây phút của năm mới. Đây là lần chủ động đăng tải hình ảnh đôi lần đầu tiên của Lâm Bảo Châu khi từng vướng tin đồn yêu đàn chị thời gian qua. Cả 2 đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về mối quan hệ này khi được báo chí quan tâm. 

{keywords}

Trả lời VietNamNet về chuyện tình với "trai trẻ” Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cho biết cô muốn giữ những điều riêng tư cho riêng mình: “Tôi muốn giữ riêng cho mình câu chuyện này để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Càng là người nghệ sĩ lớn người bên cạnh càng khổ. Người ở bên thiệt thòi, họ luôn bị so sánh với cái bóng của người nghệ sĩ. Tôi giữ cho họ sự bình yên, cho họ niềm an ủi họ mới dám tồn tại".

T.K

Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu tổ chức sinh nhật cho ca sĩ Quang Hà

Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu tổ chức sinh nhật cho ca sĩ Quang Hà

Ca sĩ Lệ Quyên mang đến điều bất ngờ cho Quang Hà khi bí mật tổ chức sinh nhật cho giọng ca "Ngỡ" tại Hà Nội.