{keywords}
Từ nhẫn kim cương, đồng hồ trăm triệu cho đến những phụ kiện quen thuộc như thắt lưng, túi xách của Lệ Quyên đều là những item thời trang hạng sang từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

 

{keywords}
Trấn Thành chia sẻ niềm hạnh phúc khi được nghỉ ngơi, đích thân đưa vợ đi du lịch sau thời gian dài làm việc chăm chỉ. Đăng tải hình ảnh bên Hari Won, Trấn Thành dí dỏm gọi yêu bà xã là "bồ già". Vợ chồng danh hài cũng có cuộc hội ngộ vui vẻ cùng các nghệ sĩ như Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Lê Giang tại Hàn Quốc.
{keywords}
 Một cặp đôi cũng đang tận hưởng chuyến du xuân đầy hạnh phúc là Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Cả hai cùng chia sẻ những khoảnh khắc nhí nhảnh bên con trai Subeo. Hồ Ngọc Hà vui vẻ đăng tải loạt hình ảnh Kim Lý nô đùa cùng con trai.
{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng hào hứng tâm sự "tổng kết" về những ngày Tết nhiều ý nghĩa vừa qua. Tuấn Hưng trân trọng dịp hiếm trong năm được thăm hỏi người thân và bạn bè, trong đó có khoảnh khắc thú vị khi gia đình MC Phí Linh tới nhà anh chúc Tết khiến không gian tươi vui lạ thường vì ngập tràn tiếng cười trẻ thơ.
{keywords}
Những ai yêu mến MV Yêu được không của Đức Phúc chắc hẳn chưa quên nhân vật nữ chính mũm mĩm đáng yêu do hotgirl Hàn Quốc Yang Soobin đảm nhiệm. Cô nàng bất ngờ có mặt tại Hà Nội và được cùng Đức Phúc dạo chơi khắp các con phố nổi tiếng. Người hâm mộ mong chờ sự hợp tác tiếp theo giữa nam ca sĩ và hotgirl xứ Hàn.
{keywords}
Bộ ảnh đang thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp nhất ngày qua thuộc về H'hen Niê. Những shoot hình ấn tượng này vừa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thực hiện tại hang động Sơn Đoòng.
{keywords}
Ca sĩ Issac bày tỏ sự thích thú khi bất ngờ gặp đàn chị Bảo Anh trong chuyến nghỉ dưỡng đầu năm tại Bali. Cả hai đã tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại quốc gia xinh đẹp này.
{keywords}
Đàm Thu Trang nhí nhảnh bên đại gia Cường "Đô-la". Chân dài không ngại khoe biệt danh tình cảm mà cả hai đặt cho nhau là Thỏ và Cún khi viết về chuyến nghỉ dưỡng sang trọng cô đang cùng chồng tận hưởng.
{keywords}
Trúc Nhân dí dỏm "mượn" tên bài hát Anh đang ở đâu đấy anh của Hương Giang để làm caption cho bức hình dễ thương vừa chia sẻ. Nam ca sĩ đang vui vẻ đi du lịch nước ngoài cùng những đồng nghiệp thân thiết.
{keywords}
Dù luôn được khen ngợi cho vóc dáng thon gọn đáng ngạc nhiên sau khi sinh con nhưng hoa khôi Lan Khuê vẫn tỏ ra "phấn khích" khi cô diện vừa chiếc áo sexy được tặng thời con gái.
{keywords}
 Á hậu Phương Nga xinh đẹp hút mắt khi diện áo dài. Người đẹp thể hiện mong muốn lan tỏa truyền thống mặc áo dài dịp đầu năm tới mọi người.
{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh táo bạo trong bức ảnh tạo dáng khoe bikini lần này. Sau scandal bị tố "giật chồng" và nhiều trắc trở trong tình yêu, Bảo Anh thay đổi sang phong cách nổi loạn, cá tính khác hẳn khi xưa.
{keywords}
Từ khi ngôi biệt thự hoành tráng mang tên cô chính thức hoàn thiện, Ngọc Trinh cũng thường xuyên chia sẻ về đời sống xa hoa ở nhà riêng.
{keywords}
 Chi Pu được khen ngợi với phong cách thời trang tinh tế trong loạt ảnh vừa đăng tải trên trang cá nhân.
{keywords}
Ca sĩ Thủy Tiên "nói xấu" ông xã Công Vinh trên trang cá nhân vì tình huống "dở khóc dở cười" của cô trong Ngày vía Thần Tài. Theo đó, cựu cầu thủ Công Vinh muốn mua vàng cầu may mắn nhưng lại mượn tiền vợ, nhờ vợ vào mua và giữ luôn vàng.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân vừa thực hiện bộ ảnh nghệ thuật với chiếc vương miện. Người hâm mộ dành tặng nhiều lời khen cho nhan sắc của cô.
{keywords}
 Quang Vinh khoe vẻ điển trai "quên tuổi" trong hình ảnh mới.
{keywords}
Bình An hài hước chia sẻ cuộc hội ngộ với diễn viên Jun Vũ: "Suýt nữa thì bán được cả cái biệt phủ Lê Gia rồi".
{keywords}
Quang Đại với chuyến du lịch đầu năm. Nam người mẫu chọn phong cách thời trang đậm chất Á Đông cho shoot hình lần này.
{keywords}
Khánh Linh The Face tạo dáng nóng bỏng trong bức hình bikini. Người đẹp đang chứng minh phong độ thời trang dù diện bất cứ kiểu trang phục nào.

Mai Hương