{keywords}
Lệ Quyên đài các trong thiết kế váy xoè xếp pli màu xanh bạc hà. Kiểu dáng cúp ngực giúp nữ ca sĩ tôn khuôn ngực đầy đặn cùng xương đòn quyến rũ. Bên cạnh đó, điểm nhấn khuyên tai ngọc trai luôn được cô yêu thích vì tăng thêm vẻ sang trọng, kết hợp cùng đôi giày hở mũi màu be giúp Lệ Quyên thêm phần thoát dáng. 

 

{keywords}
Linh Nga ấn tượng rong thiết kế xếp vạt đặc biệt màu xanh bluesky. Chất liệu bắt sáng là một lựa chọn khéo léo hợp với vóc dáng mảnh mai của cô. Đồng thời, tông trang điểm màu cam nhạt cùng mái tóc đen được rẽ ngôi và thắt lại chỉn chu tôn lên nét đẹp Á Đông thu hút và có chiều sâu.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ khiến nhiều khán giả thích thú trong bộ hình mới nhất chụp cùng bạn diễn đặc biệt là những chú lợn con. Cô diện một thiết kế đầm dài màu tím nhạt với đường cắt xẻ táo bạo hai bên lườn để lộ đường cong quyến rũ. Thiết kế mang đậm hơi thở mùa xuân với chi tiết cành hoa đào được đính kết tỉ mỉ tạo hiệu ứng 3D ấn tượng. Mái tóc búi cao luôn là lựa chọn tinh tế của Lý Nhã Kỳ khi vừa giúp cô tăng thêm nhiều phần chiều cao, lại không đánh mất vẻ sang trọng, quý phái cần thiết.

 

{keywords}
Hương Giang thời thượng trong thiết kế váy ngắn xuyên thấu từ chất liệu organza. Những điểm nhấn tay xoè, cổ cao, kết hợp cùng đai eo ánh kim và giày cao quá gối giúp tôn vóc dáng tuyệt đối, đồng thời còn thể hiện sự nhanh nhạy của người mặc với xu hướng đang thịnh hành.

 

{keywords}
Mâu Thuỷ mang đến tinh thần của mùa Resort 2019 với váy lụa dáng rộng màu xanh dương với những đường vân hoạ tiết được in cầu kì. Cô đeo chiếc túi xách từ chất liệu cói với tông màu nhạt hơn. Đây là một gợi ý trang phục đi biển hay du lịch đáng được cân nhắc cho những ngày đầu năm.

 

{keywords}
Hương Tràm tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với một diện mạo sexy trong chiếc áo bra màu xanh cobalt kết hợp cùng quần cạp trễ là những đường kẻ sọc giúp cô "ăn gian" đáng kể chiều cao vốn có. Tông trang điểm màu cam đất cùng mái tóc nâu được đánh rối và làm ướt càng khiến nữ ca sĩ thêm gợi cảm và mê hoặc người nhìn.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh hiện đại khi kết hợp áo trắng vai lệch xếp nhún cầu kì cùng quần ống rộng màu be. Cô tạo điểm nhấn cho mình bằng chiếc túi Saddle màu đen với quai đeo hoạ tiết đính kèm tua rua từ thương hiệu danh tiếng Dior.

 

{keywords}
Chi Pu trẻ trung khi kết hợp áo ren trắng cùng chân váy và áo hai dây sequin ấn tượng. Đây là một set đồ với lối mix & match nổi bật và tạo hiệu ứng thị giác thu hút với người nhìn.

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng "đơn giản đỉnh cao" trong chiếc đầm pha vải ren với đường cắt tạo hiệu ứng ảo như cô đang kết hợp chân váy cùng một chiếc áo hai dây vạt nhọn. Mái tóc búi cao thường xuất hiện cùng Thanh Hằng trong những sự kiện gần đây. Khuyên tai to bản được cô kết hợp cùng sandal đính ngọc trai sang trọng.

 

{keywords}
Minh Hằng khoẻ khoắn, trẻ trung trong lối layer nhiều lớp quần áo. Cô kết hợp áo len hoạ tiết, áo khoác bóng chày cùng quần jeans rách xắn gấu và giày cổ cao, khoác ngoài một chiếc áo phao cổ lông cuốn hút. Chiếc mũ len cũng là điểm cộng hoàn thiện cho cả tổng thể.

 

{keywords}
Châu Bùi hoài niệm với phong cách vintage khi lựa chọn chiếc đầm linen màu be, kết hợp cùng giày búp bê đính nơ và hoa to bản. Chi tiết cổ vuông cùng phần tay bồng xếp nhún là những điểm nhấn đặc biệt của thiết kế mà cô lựa chọn.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sắc sảo, quyền lực với khi kết hợp "cả cây" đỏ với váy dài xẻ cao cùng boot da bóng ấn tượng. Bên cạnh đó, găng tay xỏ ngón màu đen, lens màu khói cùng mái tóc xoăn bồng màu chocolate càng góp phần tăng thêm độ sắc lạnh và lôi cuốn cho nữ nhạc sĩ.


Huy Vũ

Ảnh bikini chụp lén nóng bỏng của nấm lùn xinh nhất nước Anh

Ảnh bikini chụp lén nóng bỏng của nấm lùn xinh nhất nước Anh

Dù không sở hữu vóc dáng cao ráo, đôi chân dài thẳng tắp nhưng Demi Rose lại khiến cánh đàn ông mê mệt bởi vẻ quyến rũ của mình.