nguoi tinh 04 ngay 2 246.jpg
'Người tình in concert' trở lại với khán giả yêu nhạc vào ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với chủ đề 'Người tình 4: Bằng Kiều - Vệt nắng dài'. Ca sĩ Bằng Kiều vừa có những ngày lưu diễn tại Mỹ đã kịp bay về TP.HCM tập luyện cho show của mình.
lequyen1.jpg
Lệ Quyên với Bằng Kiều là đàn em thân thiết. Từng chinh chiến cùng nhau từ thời hoạt động ở Hà Nội nhưng khi Lệ Quyên gắn với dòng nhạc bolero thì cả hai mới thường xuyên kết hợp. Bằng Kiều cho rằng mình và Lệ Quyên giống nhau ở chỗ hát bolero không giống ai nên khi kết hợp càng trở nên đặc biệt. Họ thường xuyên được yêu cầu hát chung, không chỉ ở các sân khấu trong nước mà còn tại hải ngoại.
nguoi tinh 04 ngay 1 403.jpg
Sau 10 năm rời xa sân khấu quê nhà, ca sĩ Lam Anh tiết lộ sẽ đưa khán giả về "nơi tình yêu bắt đầu" của cô và Bằng Kiều. "Có thể nói anh Bằng Kiều là người tình sân khấu ăn ý nhất với tôi. Cả hai sẽ mang đến tiết mục song ca mà ai cũng yêu thích", Lam Anh cho biết.
nguoi tinh 04 ngay 1 209.jpg
Là người tình âm nhạc suốt 20 năm qua, Bằng Kiều và Minh Tuyết hiểu nhau đến mức không cần nói cũng biết người kia muốn gì. Mỗi lần lên sân khấu, họ như một đôi tình nhân thật sự. Hát với Minh Tuyết, anh sẵn sàng gác lại kỹ thuật sang một bên và cứ thế bay bổng theo cảm xúc. Lần kết hợp này, Minh Tuyết cho biết sẽ có nhiều bất ngờ. 
nguoi tinh 04 ngay 1 222.jpg
Minh Tuyết, Lam Anh sẽ có màn song ca ngọt ngào trên sân khấu.
nguoi tinh 04 ngay 2 40.jpg
Ca sĩ Nguyễn Hưng hăng say tập luyện cho chương trình. 
nguoi tinh 04 ngay 2 152.jpg
Mời Lương Tùng Quang - một ca sĩ có giọng hát trầm hiếm có tham gia liveshow được xem là ý tưởng táo bạo của Bằng Kiều. Bằng Kiều tiết lộ anh cùng Nguyễn Hưng, Lương Tùng Quang sẽ mang đến một màn tam ca chưa từng có trên sân khấu Thủ đô. 

Bằng Kiều, Lam Anh: 'Khói sương mong manh':