{keywords}

Sao Việt hôm nay 7/1: Đăng ảnh chân dung được fan vẽ tặng, Lệ Quyên viết những dòng triết lý ẩn ý: "Người ta cứ hay cửa miệng nói rằng, ước gì quay lại thời tuổi trẻ. Tôi thì khác, quay lại làm gì thời hiếu thắng, nông nổi, dại khờ đầy thua thiệt ấy. Tôi yêu mình của hiện tại nhất và có lẽ, càng thêm nhiều mùa xuân tôi càng yêu mình hơn bởi càng ngày, phiên bản này sẽ càng hoàn hảo". 

 {keywords}

Quách Tuấn Du gây xúc động khi chia sẻ lại tấm poster cùng Vân Quang Long kèm những dòng tâm sự: "Đây là mẫu thiết kế còn sót lạ chút kỷ niệm với ông bạn đi show rong ruổi cùng mình khắp mọi nẻo đường. Thời gian ấy những cái tên ca sĩ nam của 2 đoàn lúc nào cũng có mặt".

 {keywords}

Hà Anh đăng ảnh bên ông xã ngoại quốc cùng những chia sẻ tiết lộ bí quyết giữ lửa gia đình. "Chúng ta phải học cách yêu bản thân mình, chăm sóc bản thân mình, đặt câu hỏi là mình có thể làm gì để bản thân được hạnh phúc hơn, mình mong muống chồng mình làm gì để mình và gia đình được hạnh phúc hơn", cô tiết lộ.

 {keywords}

"Thanh niên lâu ngày mới được đi chơi", Khắc Việt dí dỏm.

 {keywords}

Amee đăng ảnh 'thá thính': "Anh muốn biết em thích gì, thì đọc lại chữ cái đầu tiên".

 {keywords}

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, sang trọng. 

 {keywords}

Miu Lê gây chú ý khi khoe ảnh với chị gái ruột vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. 

 {keywords}

Ngọc Trinh diện chiếc đầm đen cắt xẻ táo bạo cùng kiểu tóc mới ấn tượng. 

 {keywords}

Dàn diễn viên 'Vua bánh mì' gồm Lê Phương, Trung Dũng, Thân Thúy Hà... tụ tập ăn uống vui vẻ bên nhau.

{keywords}

Hứa Vĩ Văn chia sẻ bức ảnh sánh đôi cùng Maya tại sự kiện. Cặp đôi hiện đang đóng cặp cùng nhau trong bộ phim đang chiếu rạp 'Em là của em'.

{keywords}

Cặp đôi diễn viên Đình Tú - Hương Giang hẹn hò kỷ niệm 5 năm yêu nhau. 

{keywords}

Dương Tú Anh khoe ảnh chụp cùng con trai đáng yêu.

{keywords}

Đăng ảnh mặc áo lông, Lã Thanh Huyền hài hước: "Mai lạnh lắm các bác ơi, ra phố nhớ mặc ấm như tôi quấn cái chăn lên người như trong hình nhé".

T.K

Lần đầu tiên Lâm Bảo Châu đăng ảnh tình tứ bên Lệ Quyên

Lần đầu tiên Lâm Bảo Châu đăng ảnh tình tứ bên Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu chủ động đăng hình ảnh cùng với Lệ Quyên trên trang cá nhân của mình sau thời gian vướng tin đồn yêu đàn chị nhưng không lên tiếng xác nhận.