Sáng 15/2, Lâm Bảo Châu đăng tải loạt ảnh trên Instagram, chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Lệ Quyên và món quà mà cả hai tặng nhau dịp Valentine. Hành động ngọt ngào của Lệ QuyênLâm Bảo Châu khiến nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi. 

{keywords}
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình tứ trong ngày Valentine.

Tuy nhiên, bức thư tay của Lệ Quyên đặc biệt thu hút sự chú ý từ công chúng. Giọng ca Sầu tím thiệp hồng xưng hô “vợ chồng” với Lâm Bảo Châu trong bức thư: "Cảm ơn chồng vì ngày nào cũng khiến vợ thấy ngọt ngào như Valentine.

Ngoài tấm thiệp đầy yêu thương, Lệ Quyên tặng Lâm Bảo Châu nhiều trang phục hàng hiệu. Cách xưng hô này khiến nhiều khán giả cho rằng cả hai sẽ sớm tiến đến hôn nhân. Lâm Bảo Châu cũng chuẩn bị sẵn một lẵng hoa hồng đặt tại nhà khi anh phải đưa Lệ Quyên đi diễn tại một phòng trà ở TP.HCM. 

Về phía Lệ Quyên cô cũng đăng tải hình ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu và viết: ''Anh ấy nói rằng: Anh chỉ có trái tim tặng em thôi. Điều tuyệt vời nhất anh tặng em là đủ rồi. Bước vào nhà khi mở cửa ra, ngỡ ngàng thấy chậu hoa lớn gấp đôi mình với 500 bông hoa bạn ấy thiết kế riêng thế này''.

Trước đó, cặp đôi đã nhiều lần thể hiện tình cảm công khai dành cho nhau mỗi dịp sinh nhật hay ngày đặc biệt. Họ rủ cả bạn bè để chung vui và đi du lịch ở những khách sạn cao cấp, sang trọng.

{keywords}
Lệ Quyên xưng hô "vợ chồng" trong thư tay gửi Lâm Bảo Châu.

Tháng 8/2020, Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Cặp đôi nhiều lần xuất hiện công khai với công chúng trong công việc và nhiều sự kiện giải trí lớn. Tối 22/1/2021, Lệ Quyên lần đầu khoác tay người mẫu Lâm Bảo Châu tại một lễ trao giải, khẳng định sự nghiêm túc dành cho mối quan hệ.

Dù rất hạnh phúc và thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi chưa từng thừa nhận hay nhắc đến tên nhau trên báo chí. Cả hai khá được lòng với gia đình hai bên nhưng chuyện tình của cặp đôi ngoài nhận được nhiều sự ủng hộ, cũng có nhiều dèm pha từ dư luận vì khoảng cách tuổi tác. 

Hiện cặp đôi sống ở căn biệt thự dát vàng mới hoàn thiện của Lệ Quyên và thường cùng đồng hành với nhau các sự kiện. Cả 2 đều yêu thể thao và luôn cố gắng duy trì được vóc dáng đẹp. Người mẫu sinh năm 1993 cũng thường xuyên giúp Lệ Quyên việc bếp núc. Anh còn có mối quan hệ tốt với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên với chồng cũ.

Kim Ngân

Lệ Quyên, Minh Hằng khoe eo thon ngực đầy

Lệ Quyên, Minh Hằng khoe eo thon ngực đầy

Ngay những ngày đầu năm mới, ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Minh Hằng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi khoe eo thon ngực đầy với set đồ sexy.