Trước chỉ trích khi quay lại Sài Gòn, Lệ Rơi bức xúc cho biết: 'Tôi có bị trục xuất khỏi Sài Gòn đâu mà không được trở lại'. Đồng thời, chàng ca sĩ mạng cũng khẳng định quán ăn Ba thằng khùng vẫn hoạt động nhưng đã được sang cho người khác, anh không còn đứng tên.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Lệ Rơi khá bức xúc trước việc nhiều người chỉ trích việc xuất hiện của anh ở Sài Gòn sau thời điểm tuyên bố về Hải Dương trồng ổi phụ bố mẹ. Đặc biệt, anh bất ngờ nhất là khi bị chính những người bạn ngồi nhậu cùng mình tiết lộ thông tin anh quay trở lại Sài Gòn cho báo chí.

"Tôi về quê thăm nhà ít hôm rồi lên Sài Gòn lại theo lời hẹn với bạn bè và người quản lý Lê Thái. Anh Thái nói sắp tới sẽ sắp xếp cho tôi tham gia một số chương trình trong showbiz. Những ngày tôi về quê, anh Thái luôn động viên và vận động tinh thần tôi rất nhiều. Dù bây giờ tôi cũng chưa có quyết định cuối cùng ra sao nhưng bạn bè hẹn gặp thì mình vào chơi thôi. Lẽ nào tôi không được phép vào nữa? Tôi có bị trục xuất khỏi Sài Gòn luôn đâu", chàng ca sĩ mạng lí giải nguyên nhân trở lại của mình.

Lệ Rơi chia sẻ tiếp: "Những ngày qua tôi liên tục đọc những tít báo nói Lệ Rơi làm ăn thua lỗ, thất bại trong khi chính bản thân tôi là người trong cuộc, làm kinh doanh lại thấy không phải như vậy và chưa từng phát ngôn như vậy. Chuyện thua lỗ trong kinh doanh là bình thường nhưng đó chưa phải là thất bại gì ghê gớm. Cuộc sống còn dài phía trước, chỉ khi nào bạn phó thác mọi thứ để tới đâu thì tới thì mới gọi là thất bại. Tôi khẳng định mình không thất bại gì cả, có chăng là chuyện ngồi nhậu với những người bạn sau đó bị người ta tung tin...", anh bỏ lửng câu nói.

Chia sẻ cụ thể về kế hoạch trở lại showbiz vào thời gian tới (do quản lý Lê Thái sắp xếp), Lệ Rơi hào hứng cho biết người quản lý của anh đang thành lập một kênh truyền thông. Đây được xem là một kênh thông tin chuyên ngành giải trí phục vụ chủ yếu cho người dân vùng nông thôn, miền núi, nhằm giúp bà con chăn nuôi và trồng trọt hiệu quả hơn. Theo đó, nếu Lệ Rơi nhận lời, anh sẽ là người hướng dẫn bà con những cách thức chăn nuôi và trồng trọt.

(Theo Ihay)