{keywords}
Người đẹp Lê Thanh Tú tốt nghiệp Viện đại học Mở Hà Nội, cô sở hữu số đo ba vòng 82- 60 – 91. Cô gái sinh năm 1996 từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp.
{keywords}
Trong đó cô giành giải Người đẹp thân thiện của cuộc thi Nữ hoàng trang sức, giải ba Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015, Hoa khôi Miss Hà Nội Photo Model 2015. Bên cạnh đó, cô lot vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành giải Người đẹp áo dài. Ngoài ra cô còn có giải “Người đẹp tài năng” cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

 

{keywords}
Chia sẻ việc tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng chưa đoạt được vị trí cao nhất, Lê Thanh Tú bộc bạch: “Nếu so với các người đẹp khác, có lẽ số lần tôi tham gia các cuộc thi nhan sắc chưa phải quá nhiều. Tuy nhiên, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam thì sẽ là cuộc thi cuộc cùng tôi tham gia với tư cách là một thí sinh. Việc tham gia các cuộc thi nhan sắc nhiều mà không đoạt giải nói không buồn là nói dối. Nhưng, tôi đã số gắng hết mình và kết quả đôi khi còn phụ thuộc vào may mắn của mình”.
{keywords}
“Nhiều người cho rằng, đến với cuộc thi đều phải có đại gia chống lưng, phải có chỗ dựa về kinh tế nhưng “đại gia” tài trợ cho tôi không ai hết chính là gia đình, là mẹ của tôi. Hơn nữa, tôi đã đi dạy nhảy từ năm 19 tuổi và luôn dành dụm tiền để đầu tư cho mình”, Top 10 Hoa hậu Việt Nam bộc bạch.

 

{keywords}
Ngoài ra, cô cũng nói thêm về quan điểm chân dài và đại gia: “Tôi không nghĩ việc chân dài yêu đại gia là xấu, khi bạn có nhan sắc thì sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên mối quan hệ đó xấu hay tốt đều là do cách bạn hành xử”.
{keywords}
Khi tham gia vào các cuộc thi người đẹp, người đẹp Lê Thanh Tú có nhiều trải nghiệm, cô nói: “Nhiều người cho rằng, hậu trường các cuộc thi nhan sắc rất khốc liệt, chơi xấu lẫn nhau nhưng tôi may mắn chưa gặp và cũng chưa từng chứng kiến bao giờ. Các cuộc thi tôi tham gia đều rất văn minh, thậm chí cuộc thi kết thúc chúng tôi vẫn giao lưu và có thêm nhiều bạn. Việc ganh đua là có, bởi cô gái nào đến với cuộc thi đều mong muốn mình ở vị trí cao, đã là cuộc thi thì phải có sự nỗ lực, cố gắng. Tuy nhiên, mọi thứ đều rất công bằng và minh bạch”.

 

{keywords}
Ngoài làm người mẫu, Lê Thanh Tú còn là giáo viên dạy nhảy. Trở về sau cuộc thi, cô dự định ra mắt dự án mới, thoát mác người đẹp chỉ biết đi sự kiện.

Thu Hồng

Hoa hậu 9X hoang mang vì bị hack camera, điện thoại

Hoa hậu 9X hoang mang vì bị hack camera, điện thoại

– Từng gặp phải câu chuyện tương tự Văn Mai Hương, Hoa hậu Phan Hoàng Thu bày tỏ sự đồng cảm đồng nghiệp và kêu gọi trừng phạt kẻ xấu thích đáng.