Nguy cơ mắc các bệnh lý về gan

Gan là cơ quan nội tạng quan trọng, có chức năng chính là thanh lọc, chuyển hóa chất độc trong cơ thể. Tuy nhiên, gan lại rất dễ tổn thương. Thói quen hút thuốc, uống rượu bia và sử dụng các loại thực phẩm kém lành mạnh của con người là nguyên nhân chính gây nên những biến chứng nguy hiểm cho lá gan.

Phần lớn các tổn thương về gan có rất ít triệu chứng ở giai đoạn đầu. Đây là lý do tại sao khó để chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh về gan. Tế bào gan bị tổn thương có thể dẫn đến viêm gan với các triệu chứng như chán ăn, rối loạn tiêu hóa, sốt, nôn mửa, đi phân lỏng....

 Gan dễ dàng bị tổn thương do nhiều yếu tố tác động

Nếu không được phát hiện và tiến hành chữa trị kịp thời, nhiều trường hợp có diễn biến xấu sẽ dẫn tới xơ gan, viêm gan hoặc nguy hiểm hơn là ung thư gan. 

Trong các biện pháp điều trị bệnh về gan, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh lý.

Chế độ dinh dưỡng giúp gan thải độc như thế nào?

Theo trào lưu detox cơ thể, nhiều người tin rằng một số loại nước ép trái cây, thảo dược hoặc thực phẩm chức năng có thể giúp giải độc cho gan.

Thực tế, cơ thể có khả năng tự đào thải các chất độc qua gan, phân, nước tiểu và mồ hôi. Trong khi đó, rất khó xác định được các biện pháp detox loại bỏ được chất độc nào ra khỏi cơ thể. Mặt khác, có nhiều hóa chất độc không dễ dàng loại bỏ ra khỏi cơ thể do tích tụ trong mô mỡ và mất nhiều năm mới có thể đào thải ra ngoài. 

Theo các bác sĩ, những phương pháp truyền miệng có thể làm thuyên giảm một vài triệu chứng chứ không giải quyết triệt để căn nguyên. Chế độ detox nếu không áp dụng đúng cách có thể khiến gan bị tổn thương trầm trọng hơn, kèm theo tình trạng chán ăn, cơ thể gầy yếu, mệt mỏi ...

Người bệnh nên tìm hiểu và có cho mình chế độ dinh dưỡng phù hợp hỗ trợ phục hồi lá gan bị tổn thương. Mục đích của chế độ ăn này là giảm nhẹ áp lực cho gan, bổ sung dinh dưỡng, đồng thời cải thiện tình trạng bệnh bằng các loại thực phẩm lành mạnh.

Dựa trên nguyên tắc dinh dưỡng chuyên biệt cho lá gan bị tổn thương, các chuyên gia của Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ cho gan Leanmax Ligos. 

Leanmax Ligos là giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ cho gan

Leanmax Ligos - Dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho gan

Không chỉ dành cho các bệnh nhân rối loạn chức năng gan, tổn thương gan do dùng thuốc kéo dài, mắc viêm gan, xơ gan, cần tăng cường sức khỏe gan, Leanmax Ligos còn dành cho những người bị suy giảm chức năng gan do sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn. Ngoài ra, sản phẩm dinh dưỡng này cũng là sự lựa chọn tốt để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày của người ốm, hoặc bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật.

Theo đại diện Nutricare, Leanmax Ligos sở hữu các chất dinh dưỡng Methionine, BCAA nhằm hỗ trợ bảo vệ tế bào gan, đồng thời cải thiện tình trạng chán ăn, khó tiêu với FOS/Insulin & Vitamin nhóm B. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ sự xuất hiện của Colostrum trong bảng thành phần. Ngoài ra, sản phẩm dinh dưỡng Leanmax Ligos cũng có những tác động tích cực đến tim mạch khi bổ sung chất béo có lợi MUFA, PUFA đến người dùng. Sản phẩm không sử dụng đường Lactose, hỗ trợ tiêu hóa dễ hơn.

 Leanmax Ligos hỗ trợ tốt cho gan bằng những thành phần dinh dưỡng chuyên biệt

Cũng theo đại diện Nutricare, các thành phần vitamin và khoáng chất dồi dào có trong Leanmax Ligos còn có thể thay thế bữa ăn phụ cho người bị tổn thương gan. Theo lời khuyên của chuyên gia Nutricare, người dùng nên uống 2-3 ly Leanmax Ligos mỗi ngày bên cạnh 3 bữa ăn chính. Lưu ý, nên sử dụng sữa ngay sau khi pha hoặc bảo quản lạnh và dùng hết trong vòng 3 giờ.

Bổ sung 2-3 ly sữa Leanmax Ligos mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho gan

Website: https://nutricare.com.vn/san-pham/dinh-duong-y-hoc/leanmax-ligos.html

Facebook: https://www.facebook.com/NutricarePharma

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6742

Bích Đào