Nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc tiếp tục mang đến sự dữ dội cho vai Lam Ảnh, một trong những nhân vật nổi bt trong phần 2 bộ phim bom tấn G.I.JOE mang tên "Báo thù".

Các tin liên quan

'Vua' sưu tập phim Hà Thành

Phim bom tấn của Brad Pitt khoe hình ảnh choáng ngợp

{keywords}

Ra mắt khán giả thế giới vào 29/3, G.I. Joe: Retaliation là bộ phim mở màn cho mùa phim bom tấn 2013. Phim phát hành chậm 8 tháng so với kế hoạch ban đầu do phải tập trung vào phần kỹ xảo và 3D. Việc thực hiện theo định dạng 3D sẽ giúp nâng bộ phim lên một tầm cao mới và đưa khán giả đến gần hơn với những pha hành động kịch tính.

{keywords} 

Với chi phí 135 triệu USD, bộ phim này cũng quy tụ được dàn diễn viên siêu hạng với Bruce Willis, Dwayne Johnson, Channing Tatum và Lee Byung-hun. Tài tử châu Á cho biết anh cảm thấy rất hào hứng với cơ hội được khám phá thêm về những góc khuất bên trong nhân vật Storm Shadow. Nam diễn viên sinh năm 1970 đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho nhân vật của mình. Anh đã tham gia vào quá trình luyện tập công phu và tự mình đảm nhận những pha giao chiến.

{keywords} 

Đạo diễn Jon M. Chu nói: “Bởi vì chúng tôi có những diễn viên có thể chiến đấu thực sự nên chúng tôi muốn lột tả được tính khốc liệt của các pha giao tranh, tránh khỏi lối mòn cứng nhắc về các ninja mà chúng ta từng xem trước đây. Khi Storm Shadow bị thương ở mặt, tôi muốn nhìn thấy máu rỉ qua chiếc mặt nạ trắng của cậu ấy".
 
Một nhân tố mới mà chắc chắn sẽ gây thích thú cho khán giả chính là sự xuất hiện của kiếm Sais – loại vũ khí sắc bén thường xuất hiện trong các cuốn truyện tranh G.I. JOE. “Tôi rất hứng thú với việc sử dụng kiếm Sais để tăng thêm sức mạnh chiến đấu cho họ. Chúng tôi ghi hình chúng từ những góc quay cận cảnh để khán giả có thể cảm nhận được loại vũ khí này nguy hiểm như thế nào", ĐD Jon M. Chu nói thêm.

{keywords}

Lee Byung-hun là một trong những người đặt nền móng cho trào lưu phim Hàn Quốc trên truyền hình. Được coi là một trong bốn “ông vua” ở Nhật Bản với hơn 45.000 fan hâm mộ, anh càng ngày càng củng cố vững chắc ngôi vị là một ngôi sao hàng đầu tại châu Á. 

Mặc dù những thành công bước đầu là nhờ những bộ phim truyền hình nhưng đam mê thực sự của Lee Byung-hun là các bộ phim trên màn ảnh rộng. Bộ phim gần đây nhất mà anh tham gia là I Saw The Devil đã được chiếu khai mạc LHP Sundance và nhận được những phản hồi tích cực. G.I. JOE: Rise Of Cobra năm 2010 đánh dấu sự góp mặt lần đầu tiên của Lee Byung-hun tại Hollywood. 

Linh Anh