{keywords}
Sao Hàn 1/6: Lee Hyori nói rằng cô và Bi Rain có thể hẹn hò. Từng hợp tác với nhau trong quá khứ, tưởng chừng cả hai sẽ rất thân thiết với nhau, Rain bày tỏ rằng: "Tôi thất vọng vì chúng tôi có thể trở nên thực sự thân thiết với nhau, nhưng cả hai chúng tôi đều bận rộn. Chúng tôi thậm chí không biết số điện thoại của nhau". Ngay lúc đó, Lee Hyori bỗng nói đùa rằng: "Chúng ta có thể hẹn hò" khiến cả trường quay bật cười. "Chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau riêng tư. Chúng tôi đã gặp nhau vì công việc rất nhiều, nhưng không có thời gian để gặp nhau ngoài đời thường".
{keywords}
Bi Rain dành nhiều lời khen ngợi cho Lee Hyori trên chương trình Hangout with Yoo, cho biết muốn mời cô ký hợp đồng với công ty Rain Company của mình. Anh còn tâm sự: "Tôi chưa bao giờ xuất hiện trên một chương trình với Fin.KL. Vào thời điểm đó, tôi chẳng là gì cả. Điều tôi thực sự sốc là sau ngần ấy năm, chị Lee Hyori vẫn như vậy. Không có nữ nghệ sĩ solo nào có thể đánh bại tên tuổi của Lee Hyori”. "Người duy nhất có thể cùng lúc nhận được giải thưởng âm nhạc và giải thưởng chương trình tạp kỹ chỉ có thể là Lee Hyori" - Yoo Jae Suk nói thêm.

{keywords}
BTS vượt 10 tỷ lượt nghe nhạc trực tuyến trên Spotify, trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên đạt được thành tích này. Được biết, nhóm từng cán mốc 1 tỷ lượt nghe vào tháng 9/2017.
{keywords}
Album Delight của Baekhyun (EXO) đạt Triple Platinum trên QQ Music - trang âm nhạc hàng đầu Trung Quốc. Cụ thể, sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam thần tượng bán ra 150.000 bản trên QQ Music trong chưa đầy 1 tuần. Baekhyun là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt được danh hiệu này trong năm 2020 với doanh thu thực tế lên đến hơn 3 triệu Nhân dân tệ (hơn 9 tỷ đồng).
{keywords}
Lay (EXO) liên tiếp lập 9 kỷ lục trên QQ Music chỉ trong 7 phút sau khi mở hệ thống đặt trước album mới. Theo kế hoạch, album solo thứ 4 của Lay mang tên Lit sẽ chính thức phát hành vào 1/6. Tuy nhiên, ngay khi nam thần tượng cho mở bản đặt trước của sản phẩm này, album tẩu tán hơn 750.000 bản. Không chỉ thu về số lượng lớn các chứng nhận, Lay còn phá vỡ kỷ lục về thời gian đạt các chứng nhận album trên QQ Music. Album Lit còn nhanh chóng tẩu tán hơn 1,5 triệu bản, giúp Lay xác lập thêm kỷ lục mới khi đạt được chứng nhận Epic chỉ trong 7 phút 19 giây.
{keywords}
Ca khúc Hard Carry của GOT7 cán mốc hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube sau khoảng 3 năm, 8 tháng kể từ khi phát hành. Đây là bài hát thứ 6 của nhóm đạt được thành tích này sau Just Right, If You Do, Never Ever, A và Lullaby.
{keywords}
Mina (Gugudan) gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau khi rời vị trí MC của chương trình âm nhạc Music Core. "Đã hơn 2 năm kể từ khi tôi trở thành MC cho chương trình này. Đó là một vinh dự và tôi rất hạnh phúc. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu thông qua Music Core. Rất cảm ơn chương trình đã nhiệt tình giao tôi nhiệm vụ này mặc dù tôi còn thiếu sót nhiều thứ. Tôi rất vui khi rời đi cùng những kỷ niệm đẹp. Tôi sẽ trở lại với những điều tốt đẹp hơn. Cảm ơn các bạn".
{keywords}
Cựu giám đốc sản xuất Jung Chul Min (chương trình Running Man) tổ chức hôn lễ tại Seoul, Hàn Quốc.Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã xuất hiện tại lễ cưới, bao gồm 5 thành viên Running Man gồm Yoo Jae Suk, Ji Seok Jin, Haha, Lee Kwang Soo, Jeon Somin và hàng loạt nghê sĩ khác như ca sĩ Hong Jin Young, Jennie (BLACKPINK), YooA, Hyojung, Seunghee (Oh My Girl), diễn viên Kang Han Na, diễn viên hài Hong Yoon Hwa, Lee Kook Joo, biên đạo múa Bae Yoon Jung... 
{keywords}
Nhóm nhạc nam tân binh E'LAST gây ấn tượng với bộ ảnh huyền ảo, lung linh nằm trong album ra mắt. Nhóm chính thức ra mắt khán giả Kpop vào 9/6. Được biết, cái tên E'LAST là viết tắt của ‘Everlasting’, mang nghĩa trường tồn, bất diệt.
{keywords}
Tỷ suất người xem Quân vương bất diệt của Lee Min Ho và Kim Go Eun tiếp tục giảm. Rating bộ phim đạt 5.6% và 7.7%, giảm 0.5% và 0.4% so với hai tập trước đó.
{keywords}
Phim When My Love Blooms của Yoo Ji Tae, Park Jin Young và Lee Bo Young thu hút nhiều người quan tâm, đạt tỷ suất người xem 4.3% cho tập mới nhất. Thành tích này đã giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài cáp.
{keywords}
Nữ diễn viên Song Ji Hyo nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất từ đạo diễn Son Won Pyung (phim điện ảnh The Intruder). Thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, bộ phim kể về những gì xảy ra khi một người phụ nữ tên Yoo Jin (Song Ji Hyo thủ vai) trở về nhà sau khi mất tích 25 năm trước, kéo theo nhiều sự thay đổi trong gia đình. Người anh trai Seo Jin (Kim Moo Yeol thủ vai) trở nên nghi ngờ và tìm cách khám phá bí mật của cô em gái mình. Chính điều này khiến anh tìm ra được một sự thật gây sốc. The Intruder là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng sau 17 năm kể từ phim điện ảnh kinh dị Whispering Corridors 3: Wishing Stairs vào năm 2003.

Khánh Ngọc

Lee Dong Gun được mời đóng phim điện ảnh mới khi vừa ly hôn

Lee Dong Gun được mời đóng phim điện ảnh mới khi vừa ly hôn

 - Sau 13 năm vắng bóng khỏi màn ảnh rộng, nam diễn viên ‘Chuyện tình Paris’ sẽ tham gia vai mới trong bộ phim điện ảnh Come Back Home.