Son Heung-min và Lee Kang-in nhận 2 kết quả trái ngược nhau với đội bóng ở của mình ở loạt đấu các giải VĐQG châu Âu cuối tuần. Trong khi đội trưởng số 7 cùng Tottenham để thua Wolves 1-2 ngay trên sân nhà ở vòng 25 Premier League, sao trẻ 22 tuổi chơi ấn tượng, góp phần vào chiến thắng 2-0 của PSG trước Nantes.

lee kang in psg nantes 1.jpg
Lee Kang-in đá chính PSG 2-0 Nantes và anh chơi khá tốt, không cho thấy bị ảnh hưởng gì từ ồn ào xô xát với Son Heung-min

Chuyến làm khách Nantes cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Lee Kang-in sau ẩu đả với đội trưởng Son Heung-min ở tuyển Hàn Quốc trước bán kết Asian Cup đấu Jordan tại Qatar hôm 6/2.

Lee Kang-in được HLV Luis Enrique xếp đá chính từ đầu và anh chơi ấn tượng với tỷ lệ chuyền chính xác là 90%, tung ra 1 cú sút cùng 2 lần tạo cơ hội đáng kể cho đồng đội.

lee kang in psg nantes 3.jpg
Sao trẻ 22 tuổi xuất hiện lần đầu tiên giữa bão dư luận từ quê nhà

Joon Gang cho biết, Lee Kang-in cho thấy không có dấu hiệu gì bị ảnh hưởng tinh thần từ làn sóng chỉ trích dư luận sau ồn ào xô xát với đội trưởng Son Heung-min. Anh chơi đầy tự tin, có mặt 61 phút trên sân trước khi nhường chỗ cho Dembele.

lee kang in psg nantes 2.jpg
Tan trận, Lee Kang-in vào sân để cùng các đồng đội bày tỏ sự cảm ơn với người hâm mộ. Anh được trông thấy cười nói thoải mái

Tan trận, Lee Kang-in được trông thấy cười nói vui vẻ với các đồng đội khi vào sân để cùng bày tỏ cảm ơn người hâm mộ PSG đến sân khách cổ vũ cho họ.

lee kang in psg nantes.jpg
Tại quê nhà, Lee Kang-in bị kênh Coupang Play 'xóa' hình ảnh 

Trên sân là vậy, nhưng Lee Kang-in chịu sự ‘trừng phạt’ từ quê nhà với việc đơn vị sở hữu bản quyền Ligue 1 – kênh Coupang Play ‘xóa’ tất cả hình ảnh và đồ họa liên quan đến ngôi sao 22 tuổi, chỉ còn để Kylian Mbappe cho trận đấu PSG vs Nantes.

son heung min tottenham 1 2 wolves.jpg
Sau khi chia sẻ trải qua tuần khó khăn nhất trong sự nghiệp, Son Heung-min có ngày thi đấu kém vui, cùng Tottenham bại trận ngay trên sân nhà

Tại xứ Kim chi, nhiều người muốn Lee Kang-in bị trừng phạt bằng cách ‘đuổi’ cầu thủ này khỏi ĐTQG Hàn Quốc, vì cho rằng nhân cách không xứng đáng.