Diễn viên Lee Ki-woo cho biết anh sẵn sàng tham gia đóng phim tại Việt Nam nếu có lời mời nhân dịp anh là đại sứ LHP Hàn Quốc lần 2.

Công ty Giải trí Truyền thông CJ (CJ E&M) thuộc tập đoàn CJ, một trong những nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình lớn nhất Hàn Quốc  vừa ký thỏa thuận hợp tác sản xuất một bộ phim truyền hình dài tập với VTV.

Theo đó hai bên sẽ bắt tay thực hiện bộ phim truyền hình dài hơn 30 tập đề cập đến những câu chuyện về các du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, với bối cảnh quay ở cả Việt Nam – Hàn Quốc. Đài THVN và CJ E&M đặt mục tiêu bộ phim không chỉ hấp dẫn được khán giả Việt Nam và khán giả Hàn Quốc mà cả khán giả nhiều quốc gia khác.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VTV và CJ được thực hiện 1 ngày trước khi LHP Hàn Quốc lần thứ 2 diễn ra tại Hà Nội (6-11/9). Nếu như năm ngoái, ở lần đầu tổ chức, sự kiện này có tên là LHP Việt – Hàn lần thứ nhất thì năm nay nó đã được đổi tên thành LHP Hàn Quốc bởi trên thực tế chỉ có phim Hàn được trình chiếu tại liên hoan này.

{keywords}

Ngô Thanh Vân là Lee ki-woo là đại sứ LHP Han Quốc lần 2

 

Và mặc dù không có sự tham gia của bất cứ bộ phim Việt nào nhưng 1 trong 2 đại sứ của LHP vẫn là diễn viên Việt Nam. Nếu như năm ngoái là nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn thì năm nay là nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, hai gương mặt quen thuộc trong các phim hành động Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng.

Ngô Thanh Vân cho biết cô đã chuẩn bị khá nhiều đĩa phim Việt Nam để tặng cho nam diễn viên Lee Ki-woo, đại sứ cho điện ảnh Hàn Quốc tại LHP lần này. Cô cũng sẽ cố gắng giới thiệu tới nam diễn viên Hàn Quốc này càng nhiều về phim ảnh cũng như nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam càng tốt trong những ngày diễn ra LHP tại Việt Nam.

Ở LHP lần này có 9 phim thuộc nhiều thể loại được giới thiệu đến khán giả Hà Nội. Ông Daniel DooHyun Chang - TGĐ Megastar, đơn vị cùng phối hợp tổ chức LHP Hàn Quốc lần thứ 2 cho biết văn hóa Hàn Quốc chủ yếu được giới thiệu ở VN qua phim truyền hình hay các chương trình KPop. Do vậy LHP Hàn Quốc được tổ chức thường niên mong muốn giới thiệu đến khán giả VN những bộ phim điện ảnh tiêu biểu của Hàn Quốc, vốn là một lĩnh vực rất phát triển.

Diễn viên Lee Ki-woo cho biết anh sẵn sàng tham gia đóng phim tại Việt Nam nếu có lời mời. Tuy nhiên, do tiếng Việt của anh chưa tốt nên anh muốn đóng vai một sinh viên, một doanh nhân Hàn Quốc sang làm việc tại Việt Nam. Và rất có thể nam diễn viên sinh năm 1981 này sẽ tham gia dự án phim truyền hình hợp tác đầu tiên giữa VTV và CJ.

Dự kiến tháng 11 tới LHP Việt Nam lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc để giới thiệu những bộ phim tiêu biểu của Việt Nam.

Hoàng Vy