Tối 28/10, Lee Kwang Soo tham gia sự kiện tại Hà Nội. Anh thể hiện điệu nhảy hài hước, quen thuộc trong chương trình "Running Man".

{keywords}

Sự kiện Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2017 diễn ra ngày 28/10 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) gây chú ý khi có sự tham gia của 2 ngôi sao Lee Kwang Soo và Haha.

{keywords}

Cả 2 là thành viên của chương trình thực tế nổi tiếng Running Man. Đặc biệt, Kwang Soo được mệnh danh “Hoàng tử châu Á” với lượng fan đông đảo. Anh tham gia nhiều dự án phim, trong đó có Nice Guy hợp tác cùng Song Joong Ki, Moon Chae Won...

{keywords}

Để chào đón thần tượng, lượng lớn khán giả đã đến sân vận đồng Mỹ Đình từ nhiều giờ trước khi sự kiện diễn ra. Tình trạng chen lấn, xô đẩy diễn ra khiến ít nhất 15 khán giả bị ngất.

{keywords}

Haha cùng thành viên nhóm Skull mang đến những phần trình diễn sôi động. Đặc biệt, Kwang Soo cũng góp vui với điệu nhảy quen thuộc mà anh hay thể hiện trong chương trình Running Man. Anh là bạn thân của Song Joong Ki. Bởi vậy, sau sự kiện tại Việt Nam, anh là khách mời không thể thiếu trong lễ cưới của Song Hye Kyo diễn ra ngày 31/10 tới.

{keywords} 

Tiết mục của hai ngôi sao Hàn Quốc được khán giả Việt cổ vũ nhiệt tình. Hàng chục nghìn fan bật ánh đèn điện thoại để thể hiện tình cảm với thần tượ

{keywords}

Vào buổi chiều cùng ngày, Haha và Kwang Soo đã tới các gian hàng trong khuôn khổ sự kiện để giao lưu và chụp hình cùng người hâm mộ.

{keywords}

Đây không phải lần đầu tiên 2 thành viên Running Man đến Việt Nam. Vào năm 2013, họ cùng các thành viên còn lại đã tới Hà Nội để ghi hình cho chương trình. Riêng Haha từng tới Đà Nẵng để du lịch và tham gia Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc năm 2015.

{keywords}

Noo Phước Thịnh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện. Anh thể hiện ca khúc mang tên Mình thích thì mình yêu thôi. Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra trong 3 ngày với nhiều hoạt động được tổ chức nhằm kỷ niệm 25 năm mối quan hệ ngoại giao của 2 quốc gia.

Theo Zing