Ngày 4/4, công ty quản lý của diễn viên Lee Mi Sook - Sidus HQ Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức về việc nữ diễn viên đang tham gia thẩm vấn liên quan đến vụ án nữ diễn viên "Vườn sao băng" tự tử 10 năm trước.

Cụ thể, phía công ty thông báo: "Vào ngày 3/4, diễn viên Lee Mi Sook đã tự nguyện đến Văn phòng Công tố quận đông Seoul và tích cực tham gia buổi thẩm vấn.

Lee Mi Sook hy vọng rằng cuộc tái điều tra vụ tự tử của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon sẽ tiến triển thuận lợi để thanh danh của cô có thể được khôi phục. Nữ diễn viên đang mong chờ sự thật được tiết lộ một cách rõ ràng, đặc biệt là vì những nghi ngờ xung quanh vụ án đã kéo dài hơn 10 năm qua".

Sidus HQ cũng mong muốn dư luận không đăng tải các bài báo và bình luận gây ảnh hưởng tiêu cực tới nữ diễn viên Lee Mi Sook cho đến khi kết quả điều tra được công bố rõ ràng.

{keywords}
Lee Mi Sook chính thức tham gia thẩm vấn để làm rõ cái chết của nữ diễn viên "Vườn sao băng".

Trước đó, ngày 3/4, công ty quản lý của cô cũng thông báo rằng nữ diễn viên kỳ cựu quyết định không tham gia bộ phim "Secret Boutique" do SBS sản xuất do gặp áp lực tinh thần khi cô bị nghi đã đẩy nữ diễn viên xấu số từng chịu cưỡng bức nặng nề tới đường cùng.

"Secret Boutique" khai thác đề tài về cuộc sống và sự nghiệp của các nữ doanh nhân thời hiện đại, kể về Jenny Jang, một phụ nữ tự lập, bắt đầu sự nghiệp với một nhà tắm công cộng. Sau khi vươn lên, cô trở thành chủ một cửa hàng, nhưng thực chất là một công ty luật nhỏ giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng thượng lưu một cách bí mật. Nếu nhận phim, Lee Mi Sook sẽ vào vai Kim Yeo Ok - một CEO của một doanh nghiệp lớn, cạnh tranh nhân vật của Kim Sun Ah trên thương trường.

Cô nhận lời tham gia bộ phim gần cuối tháng trước, chỉ vài ngày sau khi nghi án cô liên quan tới cái chết của Jang Ja Yeon tràn lan trên các mặt báo. Thông tin cô tham gia phim mới từng khiến dư luận Hàn Quốc hết sức bức xúc. Hiện tại, đoàn làm phim đang tìm kiếm một gương mặt mới thay thế cho nữ diễn viên sinh năm 1960.

{keywords}
Lee Mi Sook đã phải từ bỏ phim mới do "gánh nặng tinh thần" từ dư luận liên quan cái chết của nữ tân binh.

Lee Mi Sook là nữ diễn viên rất nổi tiếng tại Hàn Quốc thập niên 1980 qua các bộ phim "Whale Hunting", "The Winter That Year Was Warm", "An Affair", "Dangerous Liaisons", "Smile", "Mom", 'You Are The Best Lee Soon Shin", "Hoa hồng tình yêu", "Nhiệt độ tình yêu". Đi cùng ánh hào quang của sự nghiệp, nữ diễn viên cũng chịu không ít tai tiếng đời tư như đạp đổ hôn nhân 20 năm để ngoại tình với trai trẻ kém 17 tuổi, mâu thuẫn với công ty quản lý.

Theo Dispatch, chính Lee Mi Sook là người đã dụ dỗ Jang Ja Yeon viết bức thư kể lại chuyện cô bị ép bán dâm, bị cưỡng hiếp. Bức thư này sau đó được gọi là "di thư của Jang Ja Yeon". Cô và nữ diễn viên Song Seon Mi cùng thuộc công ty quản lý The Contents với Jang Ja Yeon và bị nghi có liên quan đến cái chết của nữ nghệ sĩ quá cố.

Sau thời gian im lặng, Lee Mi Sook vừa chính thức lên tiếng vào ngày 22/3. Nữ diễn viên cho biết mình sẵn sàng hợp tác với cảnh sát và trả lời thẩm vấn để tìm ra sự thật về cái chết của Jang Ja Yeon.

{keywords}
Lee Mi Sook cho biết sẽ tích cực hợp tác với phía cảnh sát để tìm ra nguyên nhân cái chết của Jang Ja Yeon.

Công Nguyễn

Khoảnh khắc ngọt ngào thuở hò hẹn của Thúy Hiền và chồng mới cưới

Khoảnh khắc ngọt ngào thuở hò hẹn của Thúy Hiền và chồng mới cưới

 - "Cô gái vàng" của làng Wushu Thúy Hiền đã có thời gian dài hò hẹn cùng ông xã Tiến Dũng trước khi tổ chức đám cưới vào ngày 30/3.