{keywords}
Sao Hàn 19/6: Sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho bắt đầu trở lại với những hoạt động giải trí. Hình ảnh anh xuất hiện tại sân bay vào sáng ngày 18/6 khiến nhiều người chú ý bởi đôi môi nứt nẻ, nhợt nhạt của anh. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn 'gục ngã' vì thần thái tươi trẻ, phong cách thời trang giản dị. 

 

{keywords}
Sulli xuất hiện đầy ấn tượng với mái tóc hồng trong ấn phẩm Marie Claire tháng 7. Đây là một trong những lần hiếm hoi nữ thần tượng ghi điểm vì phóng cách thời trang kín đáo, quyến rũ. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn về kế hoạch trở lại với âm nhạc của mình, Sulli cho biết: "Những tình huống mới luôn xảy ra và cảm xúc của bạn sẽ bị thay đổi cùng với chúng, nhưng tôi đang cố gắng để không bị lung lay bởi những việc như thế mà thay vào đó là tìm kiếm chính bản thân mình". Sau khi rời f(x), đây là lần đầu tiên Sulli sẽ chính thức ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào cuối tháng 6 này.

 

{keywords}
YG vừa công bố bài hát chủ đề cho album solo sắp tới của Eun Ji Won có tựa I'm On Fire. Đây là bài hát do Mino (Winner) tham gia sáng tác và viết lời, trong khi đó trưởng nhóm Sechs Kies sẽ có màn kết hợp cùng với giọng ca ấn tượng Blue.D. Album G1 của nam ca sĩ sẽ chính thức lên kệ vào ngày 27/6 sắp tới.

 

{keywords}
Vào ngày 18/6, phó tổng văn phòng công tố quận Suwon, ông Lee Soo Kwon giải đáp nguyên do công tố viên không tiếp tục điều tra B.I về scandal ma túy, ông nói: "Tại thời điểm đó, cảnh sát chỉ gửi báo cáo về trường hợp của A (được cho là Han Seo Hee), người đã trao đổi thông qua tin nhắn cùng B.I về việc mua ma túy. B.I không phải là đối tượng điều tra". Vị này cũng nói thêm rằng công tố viên đã thẩm vấn A nhưng mọi thứ diễn ra không suôn sẻ vì A liên tục khóc, và B.I không hề được nhắc đến trong cuộc thẩm vấn. Phía cảnh sát cũng cho biết trong cuộc điều tra lần thứ 3, A đã xác nhận không có việc cô ấy chuyển ma túy cho cựu trưởng nhóm iKON, vì vậy việc điều tra B.I là không có căn cứ và họ đã kết thúc điều tra.

 

{keywords}
Sau khi xác nhận sẽ cùng chị gái Jessica quay chương trình thực tế mới, Krystal chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội hơn khiến nhiều fan thích thú. Tuy nhiên người hâm mộ trông đợi nhiều hơn vào việc Krystal sẽ tham gia vào nhiều dự án phim ảnh cũng như âm nhạc trong thời gian sắp tới.

 

{keywords}
Trong buổi phỏng vấn cùng tạp chí @star1, Ha Sung Woon chia sẻ về cuộc gọi của anh và Yoon Ji Sung: "Tôi nghĩ về anh ấy và tôi là người cuối cùng gọi trước khi anh ấy nhập ngũ". Thế nhưng Ha Sung Woon lại gây bất ngờ khi tiết lộ anh đã nói với cựu trưởng nhóm Wanna One rằng mình muốn cắt tóc cho anh ấy. Cũng trong cuộc phỏng vấn này, "chàng Mây" tiết lộ về việc hợp tác cùng với nam rapper nổi tiếng Geako là do nam thần tượng chủ động liên hệ vì muốn giọng của người mà anh ngưỡng mộ xuất hiện trong bài hát của mình.

 

{keywords}
Đã 9 năm kể từ dự án cuối cùng The Man From Nowhere của Won Bin ra mắt công chúng nhưng nam diễn viên vẫn im hơi lặng tiếng. Nhiều người bắt đầu sốt ruột với sự vắng bóng của anh trên màn ảnh, thậm chí nam diễn viên từng bị chỉ trích khi không đóng phim mới mà vẫn hiên ngang đóng quảng cáo và tham dự nhiều sự kiện thời trang. Mới đây thông tin Won Bin đang cân nhắc dự án để quay trở lại khiến nhiều người thích thú, tuy nhiên hy vọng nam tài tử đóng phim chưa kịp nhen nhóm thì đại diện của Won Bin đã lên tiếng phủ nhận và cho biết nam diễn viên đang tích cực xem xét nhiều dự án song vẫn chưa có bất cứ dự án nào được xác nhận.

 

{keywords}
Vừa thông báo sẽ trở lại cách đây không lâu, Ailee đã ngay lập tức tung hình ảnh teaser cho album butterFLY của mình. Sau bài hát nhạc phim Goblin đình đám, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nổi tiếng chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài. Được biết album butterFLY sẽ chính thức lên kệ vào ngày 2/7 sắp tới.

 

{keywords}
WJSN tiếp tục giành chiến thắng thứ 3 với bài hát Boogie Up trên chương trình âm nhạc The Show. 10 cô gái đã xuất sắc vượt qua 2 ứng cử viên cho vị trí số 1 là ATEEZ và fromis_9 với tổng số điểm 7.210.

 

{keywords}
Công ty của AB6IX vừa thông báo thành viên Park Woo Jin không thể tham gia quảng bá cùng nhóm vì chấn thương mắt cá chân. Được biết sau lịch trình vào ngày 17/6 vừa qua, nam thần tượng bị chấn thương nhẹ ở mắt cá chân và hiện đang được điều trị phục hồi. Park Woo Jin cũng tỏ rõ sự tiếc nuối khi không thể tham gia các hoạt động gặp gỡ các fan của nhóm.

Lê La

Thành viên iKon rời nhóm vì scandal mua chất cấm

Thành viên iKon rời nhóm vì scandal mua chất cấm

 - Sau cáo buộc mua thuốc gây ảo giác và cần sa, nam ca sĩ B.I tuyên bố rút khỏi nhóm iKON, kết thúc hợp đồng với công ty YG.