Sau 9 tập phát sóng, ấn tượng sâu sắc nhất của khán giả đối với “Huyền thoại biển xanh” chính là cặp đôi “vàng” Lee Min Ho và Jun Ji Hyun.

Từ khi công bố thông tin Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đảm nhiệm vai trò diễn viên chính trong dự án phim của đài SBS “Huyền thoại biển xanh”, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và được dự đoán sẽ là bom tấn truyền hình dịp cuối năm.

Tuy nhiên, sau khi những tập đầu tiên chính thức lên sóng, “Huyền thoại biển xanh” khiến người xem có phần thất vọng. Nội dung phim không tệ nhưng chưa thể đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ. Điều may mắn của đoàn làm phim và nhà đài chính là nắm trong tay cặp đôi “hot” nhất nhì làng điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho và Jun Ji Hyun. Với tài năng đã được công nhận, vẻ đẹp trời ban và kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, cặp đôi trai tài gái sắc đã hóa thân hoàn hảo vào vai diễn, đem đến những phút giây thư giãn thoải mái cho khán giả.

{keywords}

Cặp đôi “vàng” Lee Min Ho và Jun Ji Hyun

Lee Min Ho vốn được nhớ đến nhờ các vai diễn công tử nhà giàu, đẹp trai, lạnh lùng như Goo Jun Pyo (Vườn sao băng) hay Lee Yoon Sung (Thợ săn thành phố). Tuy nhiên khi vào vai anh chàng siêu lừa đảo Heo Joon Hae trong “Huyền thoại biển xanh” Lee Min Ho đã có sự đa dạng trong diễn xuất và khiến người hâm mộ hài lòng. Ngoài ra, với gương mặt điển trai sẵn có, nam diễn viên dễ dàng mê hoặc mọi cô gái.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Diễn xuất và vẻ ngoài mê hoặc lòng người của Lee Min Ho

Sau vai diễn “Mợ chảnh” trong bộ phim truyền hình đình đám “Vì sao đưa anh tới”, nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc Jun Ji Hyun càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng điện ảnh. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng vai nàng tiên cá của cô trong “Huyền thoại biển xanh” vẫn chưa hoàn toàn thoát ra khỏi hình ảnh nữ minh tinh Chun Song Yi của “Vì sao đưa anh tới”, Jun Ji Hyun vẫn thuyết phục khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và thần thái không thể trộn lẫn của mình.

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Nhan sắc không trộn lẫn của nữ thần Jun Ji Hyun

Cặp đôi có Lee Min Ho và Jun Ji Hyun có sự kết hợp tuyệt vời, không chỉ những tình tiết hài hước, những phân cảnh lãng mạn không ít lần “đốn tim” người hâm mộ.

{keywords}

{keywords}

Sự phối hợp ăn ý của cặp đôi trong từng cảnh quay.

“Huyền thoại biển xanh” hiện đang được phát sóng trên đài SBS Hàn Quốc vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần.

Minh Thư


Save