Trên Fanpage chính thức của mình, Lee Nguyễn thông báo chính thức về việc giải nghệ, anh viết: "Sau 17 năm, tôi rất biết ơn tất cả những người tôi đã gặp trên chặng đường đã theo dõi và ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp của mình và đã biến nó thành một hành trình khó quên".

Lee Nguyễn cho biết anh sẽ rất nhớ bóng đá, nhưng quyết định được đưa ra để theo đuổi những giấc mơ mới. Cầu thủ từng khoác áo tuyển Mỹ viết: "Tôi sẽ nhớ việc ở trong những phòng thay đồ với những người anh em của tôi và bên trong sân cỏ làm những gì tôi yêu thích!

Thật sự rất khó khăn khi nghĩ về ngày cuối cùng tôi sẽ dừng cuộc chơi này! Sau thời gian dài suy ngẫm, cuối cùng tôi có thể nói rằng tôi đang yên ổn với việc bước ra khỏi sự nghiệp bóng đá.

{keywords}
Lee Nguyễn chính thức giải nghệ

Tôi không phải là người có thể ở yên lâu, nhưng tôi mong được tập trung thời gian và năng lượng của mình vào kế hoạch tiếp theo.. Luôn luôn và mãi mãi biết ơn bóng đá".

Trong sự nghiệp của mình, Lee Nguyễn từng khoác áo các đội bóng New England Revolution, Los Angeles, Inter Miami, Randers,... thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Thành tích đáng chú ý của tiền vệ 36 tuổi là ghi 52 bàn, 50 kiến tạo trong màu áo New England Revolution.

Lee Nguyễn từng 2 lần đến V-League thi đấu cho HAGL giai đoạn 2009-2010, sau đó chuyển đến Bình Dương (2010-2011) và cuối cùng là TPHCM (2021) trước khi giải nghệ.

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Thấy gì qua những phép thử của thầy Park

Tuyển Việt Nam: Thấy gì qua những phép thử của thầy Park

HLV Park Hang Seo có những phép thử dù chưa thật mỹ mãn, nhưng ít nhất cũng được coi thành công trong bối cảnh cần thay đổi.

Đè bẹp nữ Thái Lan, Đài Loan (TQ) tranh vé World Cup với nữ Việt Nam

Đè bẹp nữ Thái Lan, Đài Loan (TQ) tranh vé World Cup với nữ Việt Nam

Nữ Đài Loan (TQ) giành chiến thắng 3-0 trước nữ Thái Lan trước khi bước vào trận đấu quyết định với nữ Việt Nam sau đây 2 ngày.

Cầu thủ tuổi Hổ năm 2022: Hoàng Đức, Tấn Trường sáng nhất

Cầu thủ tuổi Hổ năm 2022: Hoàng Đức, Tấn Trường sáng nhất

Hoàng Đức, Tấn Trường, Tuấn Hải... là những cầu thủ tuổi Hổ hứa hẹn ghi nhiều dấu ấn trong năm tuổi 2022.