Theo The Sun, nhân viên an ninh máy bay thông báo, nam ca sĩ Lee Ryan - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Blue đã bị bắt ngay sau khi máy bay hạ cánh tại London hôm 31/7 vừa qua.

Được biết, nam ca sĩ đã bị bắt giữ 12 giờ đồng hồ. Sau đó, anh được thả ra để chờ điều tra thêm.

"Chiều 31/7, một người đàn ông 39 tuổi đã bị bắt vì tội gây rối trật tự công cộng. Anh ta bị tạm giam tại đồn cảnh sát và được thả ra vào ngày hôm sau để điều tra thêm về sự việc", một phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát thông tin với báo chí.

Trước đó, nhân viên chuyến bay từ Glasgow đến London đã phàn nàn rằng, nam ca sĩ đã lăng mạ họ chỉ vì họ từ chối phục vụ đồ uống có cồn cho anh. Một hành khách trên chuyến bay chia sẻ: "Anh ta rời khỏi chỗ ngồi dù được yêu cầu không làm vậy. Anh ta cũng tỏ ra hung hăng với những tiếp viên của chuyến bay. Cách anh ấy hành động thực sự rất đáng sợ".

Ngay sau khi máy bay hạ cánh, cảnh sát đã tới vị trí của Lee Ryan và yêu cầu anh thu dọn đồ đạc đi theo họ. Hiện tại, Lee Ryan vẫn chưa bình luận gì về vụ bắt giữ.

Lee Ryan (thứ 2 từ phải sang).

Lee Ryan thành lập nhóm nhạc nam Blue cùng với Duncan James, Simon Webbe và Antony Costa năm 2000. Nhóm nổi tiếng và được yêu thích với các bài hát như All RiseOne Love.

Ngoại hình thành viên The Moffatts, 911, A1 và Blue sắp tới Việt Nam giờ ra sao?Ngoại hình thành viên The Moffatts, 911, A1 và Blue sắp tới Việt Nam giờ ra sao?Xem ngay