Tiếp nối chặng đường khởi tạo từ ngày đầu tiên, Lemino tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới, nhằm mang lại sự hạnh phúc về thời trang cho khách hàng. Điển hình bằng việc ra mắt BST Lemino Monogram Canvas và BST Lemino Monogram Multicolor & Monogram Jacquard.

Trong suốt hành trình 10 năm qua, Lemino đã có những bước chuyển mình lớn mạnh, vươn lên và trở thành thương hiệu thời trang túi xách hàng đầu trong lòng khách hàng. 

Đại diện Lemino nhấn mạnh, “Giúp hơn 10 triệu khách hàng biến đổi phong cách thời trang” là tôn chỉ dẫn lối cho sự sáng tạo không ngừng của Lemino. Khách hàng đến với Lemino không chỉ tìm thấy sự thời thượng của một hãng thời trang túi xách mang phong cách nước Ý mà còn tìm thấy vẻ đẹp của chính mình: “Luôn thay đổi, luôn cập nhật, luôn biết cách làm thoả mãn nhu cầu của mọi tín đồ thời trang”.

Thành công của thương hiệu được minh chứng rõ nét với chuỗi 20 cửa hàng phục vụ đẳng cấp tại các trung tâm thương mại lớn từ Bắc vào Nam như: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Aeon Mall Hải Phòng, Aeon Mall Bình Tân, Aeon Mall Tân Phú và cùng các hệ thống showroom, cửa hàng phục vụ đến giới mộ điệu.

Sự kiện Spring Summer 23/24 Fashion Show còn trở nên đáng nhớ hơn với sự góp mặt của những gương mặt có tiếng trong giới, dàn mẫu ngoại quốc chuyên nghiệp. Đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh và MC Thanh Tùng. Đặc biệt, khách hàng đã được “chiêu đãi” màn trình diễn BST mới đầy đẳng cấp của Lemino.

Mở màn với bộ sưu tập Lemino Monogram Canvas lấy cảm hứng từ sự tự do, kiêu hãnh, sáng tạo đầy tính hiện đại. Sự luân chuyển nhịp nhàng của những con chữ và chất liệu Canvas làm nổi bật các chi tiết một cách tinh tế và cao cấp. Đây là giá trị được gói gọn trong những sản phẩm mang đậm phong cách Ý và là trọng tâm trong thẩm mỹ của Lemino.

BST tiếp theo được lấy cảm hứng từ những hoạ tiết Monogram. Các thiết kế trong bộ sưu tập lần này của thương hiệu Lemino đã góp phần mang những sáng tạo đặc sắc đến với đông đảo công chúng mộ điệu đương đại. Đại diện Lemino cho hay, BST Lemino Monogram Multicolor & Monogram Jacquard chính là bộ sưu tập best-seller của thương hiệu kể từ khi ra mắt. 

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Chặng đường 10 năm chính là sự nỗ lực, đam mê không ngừng nghỉ của Lemino. Kể từ khi ra đời cho tới nay, thương hiệu Lemino luôn được biết đến với sự sang trọng, nét thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật. Nguồn cảm hứng của thương hiệu chính thừa hưởng từ những vị khách hàng của mình”.

Tại sự kiện, thương hiệu cũng gửi đến khách hàng những phần quà giá trị cùng các chương trình mua sắm hấp dẫn chưa từng có. 

“Lemino tin rằng túi xách như một món trang sức tinh tế chinh phục mọi tín đồ thời trang, còn khách hàng chính là lý do để thương hiệu nỗ lực mỗi ngày”, đại diện Lemino chia sẻ.

Thông tin về các BST cũng như các chương trình khuyến mãi mới nhất: https://www.facebook.com/Lemino.vn

Doãn Phong