Phương Tokyo tập trung kinh doanh về thời trang nữ, phù hợp với lứa tuổi từ 18 - 35. Các sản phẩm được chủ shop trực tiếp lựa chọn kỹ lưỡng. 

Phương1.jpg

Với tiêu chí “lấy chất lượng sản phẩm làm trung tâm”, Phương Tokyo thu hút người yêu thời trang bởi mẫu mã đa dạng, phong cách thời thượng, hợp trend, có nhiều mẫu độc lạ bên cạnh dòng basic, tăng thêm lựa chọn cho khách hàng. Đến với Phương Tokyo, các cô gái tha hồ biến hóa phong cách công sở, sang trọng, cá tính, năng động… 

Phương 2.jpg

Một “điểm cộng” khác tại đây là chú trọng chất liệu, chất lượng của sản phẩm: luôn tinh tế, tỉ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ, chất liệu thoáng mát, tôn dáng, thân thiện với làn da…

“Vì thời trang là mặt hàng có tính cạnh tranh cao, nên yêu cầu sự đa dạng của mặt hàng cũng như chất lượng ngày càng cao. Những món đồ giá ổn và chất lượng tốt sẽ là chọn lựa đầu của người sử dụng. Người kinh doanh thời trang phải lựa chọn kỹ lưỡng về nguồn hàng”, chị Phương - chủ cửa hàng chia sẻ.

Phương 3.jpg

Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, shop Phương Tokyo còn chú trọng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Cửa hàng được thiết kế rộng rãi, tiện lợi cho việc thử đồ. Đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn về sản phẩm cũng như giải quyết các thắc mắc của người mua.

Phương 4.jpg

Ngoài cửa hàng, Phương Tokyo cũng đẩy mạnh kinh doanh online ở đa nền tảng. Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm, chủ shop thường xuyên lên bài về cách phối đồ, cập nhật các phong cách mới, trendy… đầu tư chỉnh chu về hình ảnh. Nhờ đó, Phương Tokyo thu hút hơn 600 nghìn lượt theo dõi fanpage Facebook và gần 40 nghìn lượt theo dõi trên nền tảng TikTok.  

Phương 5.jpg

Chị Phương chia sẻ: “Tôi kinh doanh bằng cái tâm và niềm đam mê, cho nên rất muốn làm nên được nhiều giá trị từ shop thời trang của mình. Đến với Phương Tokyo, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới thời trang đầy cuốn hút với những gam màu tươi sáng, mang đến vẻ đẹp tự tin cho dù bạn đang ở độ tuổi nào. Chúng tôi luôn cố gắng để đem lại nhiều ý nghĩa cho khách hàng Phương Tokyo”.

Lệ Thanh