image001.jpg
Trận cầu kinh điển Manchester City và Liverpool sẽ càng sôi động khi thưởng thức trên TV Neo QLED 8K

Những tháng cuối năm luôn là thời điểm giàu cảm xúc với các fan bóng đá, đặc biệt là người xem Ngoại Hạng Anh. Tối ngày 25/11, trận cầu tâm điểm vòng 13 diễn ra giữa Manchester City và Liverpool đón nhận sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Thưởng thức trận cầu kinh điển sẽ càng tuyệt vời hơn khi sở hữu những công nghệ nghe nhìn đỉnh cao từ TV Samsung. 

image002.png
 Các trận cầu kinh điển cũng cần một chiếc TV sắc nét như TV Neo QLED

Bắt trọn đường bóng sắc nét nhờ công nghệ hiển thị đỉnh cao

Sở hữu màn hình độ giân giải 8K, TV Neo QLED 8K có đến 33 triệu điểm ảnh, cho độ nét gấp 4 lần TV 4K, giúp người xem trải nghiệm những trận bóng đỉnh cao với hình ảnh chân thực như đang ngồi trực tiếp trên sân vận động. Độ tương phản cũng vượt trội, tái tạo màu đen sâu thẳm, màu trắng tinh khiết nhờ công nghệ Quantum Matrix Pro, để người xem tận hưởng trọn vẹn những chi tiết ẩn sâu trên màn hình.

image003.jpg
Với TV Neo QLED 8K, trải nghiệm bóng đá tại gia trở nên thăng hoa, sống động tựa như đang ngồi trên khán đài

Ngoài ra, bộ xử lý Neural Quantum 8K với 64 “nơ-ron thần kinh” hỗ trợ bởi AI, đóng vai trò tăng cường hình ảnh hiển thị bất kể chất lượng nội dung gốc. Công nghệ Real Depth Enhancer Pro giúp tái hiện hình ảnh với chiều sâu 3D tại các khu vực mà mắt người xem thường tập trung nhất để tối ưu hình ảnh chân thực như đời thật. 

Với người yêu bóng đá, đây là những cải tiến “đáng tiền”, bởi mọi chi tiết, diễn biến trên sân được tái hiện chân thật và sắc nét hơn bao giờ hết. Nếu như người xem từng bỏ lỡ các tình huống bóng phức tạp khi màn hình ở nhà không thể hiện hết được các đường bóng xa, ban bật phối hợp nhanh; thì với TV Neo QLED 8K trải nghiệm bóng đá sẽ trở nên thăng hoa hơn nhiều lần nhờ công nghệ hình ảnh xuất sắc hàng đầu hiện nay.

Hòa mình cùng không khí trận đấu nhờ âm thanh sống động

Để xem đá bóng thật “đã”, không thể bỏ qua yếu tố âm thanh. Với Neo QLED 8K, Samsung đã trang bị loạt công nghệ âm thanh đỉnh cao nhất của hãng để người hâm mộ không chỉ “mãn nhãn” mà còn “mãn nhĩ” khi thưởng thức các trận cầu hấp dẫn. 

Ngoài Dolby Atmos, công nghệ Object Tracking Sound - âm thanh chuyển động theo hình ảnh còn giúp tối ưu hóa trải nghiệm khi tái tạo từng âm thanh theo hành động trong khung hình. Tiếng hò reo trên khán đài, những cú sút bóng, chuyền bóng hay những tình huống gay cấn trên sân vận động… đều được truyền tải một cách sống động, chân thật.

image04.png
 Công nghệ âm thanh trên TV cao cấp của Samsung dễ dàng khuấy động không gian phòng khách

Thiết kế sang trọng, tính năng Multi View

Thiết kế viền siêu mỏng kết hợp One Connect Box giấu đi phần dây cáp kết nối, không chỉ khiến TV trở nên tinh giản, sang trọng khi đặt trong bất kỳ đâu, mà còn giúp người dùng tập trung vào trải nghiệm giải trí trên màn hình, không bị gián đoạn bởi các chi tiết thừa.

Trải nghiệm trận đấu sẽ càng thêm phần hào hứng khi người dùng có thể kết nối với bạn bè ở bất cứ đâu thông qua Multi View. Tính năng này trên TV Samsung cho phép người hâm mộ bóng đá vừa có thể theo dõi trận đấu vừa trò chuyện với bạn bè, người thân, thậm chí làm việc, hoặc đơn giản là cập nhật diễn biến, tỉ số các trận đấu khác trong cùng một thời điểm. 

image05.jpg
 Nhiều ưu đãi “khủng” đang chờ đón fan bóng đá khi lên đời TV Samsung cuối năm

Đây là thời điểm thích hợp để “lên đời” TV Samsung. Ngoài ưu đãi mua TV QLED 55BU8000 trong dịp Black Friday chỉ với 11,11 triệu đồng, Samsung còn tung ra chương trình “Samsung tặng 10 inch và 10 quà - Lên đời TV”. 

Cụ thể, từ đây đến cuối năm, Samsung tặng 10 inch TV và quà tặng gồm: trọn bộ ứng dụng giải trí hàng đầu như K+ (Sport 1, Sport 2, K+ life, Kids, Cine), VieON (VieOn All Access 8K), FPT Play (gói Sport trực tiếp và độc quyền), gói ứng dụng Apple TV (được áp dụng từ ngày 15/11 đến hết ngày 30/11/2023); ưu đãi trả góp 0%, bảo hành 3 năm, ưu đãi đặc biệt khác khi mua kèm loa thanh…

Thu Hằng