Thiết kế cứng cáp và sang trọng của Legion Pro 5i Gen 8

Phần cứng siêu mạnh mẽ

Một chiếc laptop gaming đỉnh cao không chỉ cần mạnh mẽ về phần cứng mà còn phải được trang bị các giải pháp phần mềm tinh chỉnh chuyên dụng. Thiết kế và tính năng luôn song hành với nhau, tạo nên một thiết bị phải thực sự nhanh, mạnh, và vượt trội trên mọi tiêu chí.

Nói về laptop chơi game thì không thể không nhắc tới bộ xử lý. Về nguyên tắc, bộ xử lý càng mạnh thì laptop càng chất. Legion Pro 5i Gen 8 với bộ xử lý Intel HX-series Core™ thế hệ 13 thực sự là điểm nhấn ấn tượng. Laptop chơi game cao cấp này, với bộ xử lý tới Intel Core i9-13900HX thế hệ 13, được kỳ vọng mang tới nền tảng chơi game tốt nhất thế giới.  

Legion Pro 5i Gen 8 sở hữu sức mạnh đáng gờm với bộ xử lý Intel HX-series Core™ thế hệ 13 và card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 4070

Intel HX-series Core™ thế hệ 13 được xem là bộ xử lý di động chơi game nhanh nhất của Intel, với tốc độ xung nhịp lên tới 5,6 GHz và hiệu suất đa nhiệm nhanh hơn tới 49% so với thế hệ trước đó. Bộ xử lý này được tối ưu cho chơi game mọi nơi - lên tới 24 lõi, 32 luồng và bộ nhớ đệm L2 lớn hơn, đồng nghĩa với hiệu suất tốt hơn trên các trò chơi AAA hàng đầu. 

Các thử nghiệm từ Intel cho thấy, bộ xử lý Intel HX-series Core™ thế hệ 13 có thể tăng FPS (khung hình mỗi giây) trong Marvel's Guardians of the Galaxy và Counter-Strike: Global Offensive lần lượt lên tới 52% và 89%. Đây thực sự là những gì mà game thủ mong đợi. 

Tích hợp nhuần nhuyễn, hiệu suất mượt mà

Legion Pro 5i Gen 8 không chỉ có vậy. Là laptop chơi game cao cấp của Lenovo, cỗ máy này được trang bị nhiều hơn những gì game thủ chuyên nghiệp mong chờ. Bộ xử lý tới Intel Core i9-13900HX thế hệ 13 kết hợp với card đồ họa tới NVIDIA® GeForce RTX™ 4070 đã biến Legion Pro 5i Gen 8 thành đối thủ khó đánh bại trên thị trường gaming laptop. Hiệu suất được tối ưu chủ động thông qua cơ chế AI Engine+ kế thừa của Lenovo, tự động cho khung hình mượt mà và hiệu quả chơi game tốt nhất. 

 Legion Pro 5i Gen 8 biến mỗi trận đấu trong game thành trải nghiệm khó quên

Các game thủ sẽ được đắm mình trong không gian hình ảnh có độ sắc nét tới WQXGA (2560x1600). Màn hình 16” với định dạng 16:10 chuyên dụng của Legion Pro 5i Gen 8 cho khả năng hiển thị lớn hơn nhờ thiết kế cạnh viền siêu mỏng. Độ sáng 500 nit kết hợp với tốc độ làm tươi màn hình 240Hz sẽ giúp mang lại ưu thế vượt trội trong những trận đấu kinh điển mà game thủ tham gia.

Đạt chứng nhận màu chuẩn Pantone của X-Rite, hỗ trợ công nghệ hình ảnh Dolby Vision, và được hiệu chỉnh từ nhà sản xuất, màn hình của Legion Pro 5i Gen 8 khi kết hợp với âm thanh Nahimic 3D Audio dành riêng cho chơi game sẽ biến mỗi trận tranh tài trong game thành trải nghiệm đáng nhớ. Phần âm thanh này có thể dễ dàng tinh chỉnh theo sở thích của từng game thủ thông qua phần mềm. 

Các tinh chỉnh hệ thống dành cho chơi game có thể dễ dàng thực hiện bằng phần mềm

Tương tự, bàn phím chuyên dụng Legion TrueStrike, cơ chế Lenovo AI Engine+, và hệ thống tản nhiệt đời mới Legion ColdFront 5.0 đều có thể tùy biến bằng phần mềm, giúp nâng cao khả năng cá nhân hóa nhằm đạt tới trạng thái chơi game tốt nhất và thoải mái nhất. 

Legion Pro 5i Gen 8 được trang bị pin 80Wh cùng công nghệ sạc nhanh Super Rapid Charge, có thể sạc đầy 80% pin chỉ trong 30 phút, giúp tăng tối đa trải nghiệm chơi game. Wi-Fi tốc độ cao Intel® Wi-Fi 6E (Gig+) mang đến khả năng kết nối nhanh hơn gần gấp 3 lần mà không bị ngắt quãng. Cùng với đó, các cổng Thunderbolt™ 4 với kết nối nhanh nhất ở tốc độ 40 gigabit/giây, cùng khả năng tương thích với nhiều màn hình 4K, đủ sức biến Legion Pro 5i Gen 8 thành một trạm chơi game nhập vai nổi trội.

Legion Pro 5i Gen 8 được hưởng chế độ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp 24/7

Mẫu laptop chơi game chuyên nghiệp Legion Pro 5i Gen 8 sở hữu thiết kế nổi bật với chất liệu nhôm CNC cao cấp. Hệ thống khe tản nhiệt và các cổng kết nối được bố trí khoa học, thuận tiện cho game thủ. 

Với giá khởi điểm từ 49,99 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, Legion Pro 5i Gen 8 được hưởng chế độ bảo hành với gói dịch vụ cao cấp Legion Ultimate Support (LUS) của Lenovo, đảm bảo máy luôn vận hành ở 100% hiệu suất. Điều đó có được là nhờ đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên sâu về game, dày dạn kinh nghiệm luôn cung cấp các tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 đối với phần cứng, phần mềm và phụ kiện, dưới mọi hình thức điện thoại, email hoặc chat qua trang chủ của hãng.

Bích Đào